Entertainment

ช็อก! กรรชัย เล่าอีก ดิว อริสรา ถูกทำร้ายจนเข้า ICU เผย ทำไมวันนั้นถึงไม่แจ้งความ?

ช็อก! กรรชัย เล่าอีก ดิว อริสรา ถูกทำร้ายจนเข้า ICU ทำไมวันนั้นถึงไม่แจ้งความ?ในวันนั้นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถมาต้านทานอะไรแบบนี้ เขาเก็บไว้ใจ

ทำเอาช็อกกันไม่น้อย เมื่อ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาเล่าเหตุผลแฉพี่น้อง 4 บ.กับ “มาเก๊า 888” เพราะถูกหนึ่งในนั้นทำร้ายร่างกายอย่างหนักในระหว่างที่คบกับอดีตแฟนเก่า คนในครอบครัวก็เห็น แต่ไม่มีใครเคยช่วยเธอเลย ความทรงจำเก่า ๆ ที่เป็นแผลในใจก็ผุดขึ้นมาในวันที่คนหนึ่งในครอบครัวนั้นกำลังมีงานวิวาห์ ทุกคนมีความสุข แล้วเธอต้องทุกข์ทรมาณมาตลอด ส่วนที่มีคนตั้งข้อสงสัยถึงอาชีพของ เซบาสเตียน ลี ทำธุรกิจอะไร ดิว ยืนยันว่าสามีบริสุทธิ์ตั้งแต่อดีต และในอนาคตด้วย พร้อมเปิดหลักฐานภาพที่เธอเคยถูกทำร้ายร่างกาย

ปกกรรชัยเล่าถึงดิว

กรรชัย เล่าอีก ดิว อริสรา ถูกทำร้ายจนเข้า ICU ทำไมวันนั้นถึงไม่แจ้งความ?

ล่าสุด (8 ก.พ.) หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมในรายการ ข่าวใส่ไข่ “ดิว เขาอธิบายไปแล้วว่าที่ตอนนั้นเขาไม่กล้า ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่า ดิว เทไม่มาทำงาน ทำงานสาย อยู่ดี ๆ หายตัวไป ไม่สบาย รายการหลาย ๆ ที่เอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่เขาไม่ได้ออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือดิวถูกทำร้ายร่างกาย จากคนบางคนจนไม่สามารถไปทำงานได้

วันดี คืนดีจะลุกไปทำงาน แต่ถูกไม่ให้ไป ถ่ายละครก็ไม่ให้ วิธีการไม่ให้ไปคือต่อยหน้า ให้เป็นแผล ไม่ให้ไป จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ แล้วถามว่าเขาหลุดมาได้ยังไง คือก็มีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ แล้วช่วยออกมาได้คือเข้า ICU แต่ในวันนั้นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถมาต้านทานอะไรแบบนี้ เขาเก็บไว้ใจ จนกระทั่งวันนึงเขาก็มาพบรักกับคุณเซฟ อยู่ด้วยกัน มีลูกกัน เขาพยายามที่จะลืม แต่สุดท้ายมันลืมไม่ได้ มันเป็นแผล

ตัวดิวเอง เขาก็บอกว่าเขาไม่อยากออกมาพูดเลย ถ้าสามีเขา หรือคนอื่นถูกพาดพิง ไม่อยากจะออกมาพูดด้วยซ้ำว่าโดนอะไรบ้าง ไม่อยากเห็นภาพต่าง ๆ มาโชว์บนโซเชียล แต่ถึงเวลาที่ต้องพูด เธอต้องพูด ผมบอกเลยนะสิ่งที่คุณดิวโดนมันเยอะกว่านี้มาก ไม่ได้คุยอย่างเดียว หลักฐานก็มีด้วย”

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่ 

กรรชัยmessageImage 1675900799063

กรรชัยmessageImage 1675900781784

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 2

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo