Entertainment

ชาวเน็ตย้อนข่าว ผจก. ตามหา ดิว อริสรา หลังหายตัว-เคยเย็บแผล 30 กว่าเข็ม

ชาวเน็ตย้อนข่าว ผจก. ตามหา ดิว อริสรา หลังหายตัว เคยเกิดอุบัติเหตุใหญ่ ทำให้ต้องเย็บแผล 30 กว่าเข็ม เมื่อประมาณช่วงปี พ.ศ. 2562

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหายัง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังจากที่เธอได้ออกมาเล่าเหตุผลแฉพี่น้อง 4 บ.กับ “มาเก๊า 888” เธอถูกทำร้ายร่างกายระหว่างที่คบกับอดีตแฟนเก่า คนในครอบครัวก็เห็น แต่ไม่มีใครเคยช่วยเธอเลย จนเกิดเป็นแผลในใจมาถึงทุกวันนี้ พร้อมเปิดหลักฐานภาพที่เธอเคยถูกทำร้ายร่างกายเพื่อยืนยันสิ่งที่เธอได้กล่าวด้วย

ปกข่าวเก่าดิว 1

ชาวเน็ตย้อนข่าว ผจก. ตามหา ดิว อริสรา หลังหายตัว-เย็บแผล 30 กว่าเข็ม

ซึ่งทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่า ดิว เทไม่มาทำงาน ทำงานสาย อยู่ดี ๆ หายตัวไป ไม่สบาย รายการหลาย ๆ ที่เอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่เขาไม่ได้ออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือดิวถูกทำร้ายร่างกาย จากคนบางคนจนไม่สามารถไปทำงานได้

วันดี คืนดีจะลุกไปทำงาน แต่ถูกไม่ให้ไป ถ่ายละครก็ไม่ให้ วิธีการไม่ให้ไปคือต่อยหน้า ให้เป็นแผล ไม่ให้ไป จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ แล้วถามว่าเขาหลุดมาได้ยังไง คือก็มีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ แล้วช่วยออกมาได้คือเข้า ICU”

งานนี้โลกโซเชียลก็ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมโยงกับเรื่องในอดีตของ สาวดิว ว่าเธอเคยหายตัวไปหลายวัน ตามหายังไงก็ไม่เจอ ติดต่อไม่ได้ จนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่หวานเจี๊ยบ ต้องออกมาโพสต์ตามหาดาราสาวกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าไม่สามารถติดต่อเธอได้เลยทำหลาย ๆ คนอดห่วงไม่ได้จริง ๆ

อีกทั้ง ชาวเน็ตยังมีการแชร์ข่าวเก่าระหว่างช่วงปี พ.ศ. 2562 ที่เธอเคยฟาดเคราะห์เกิดอุบัติเหตุ จนต้องเย็บกว่า 39 เข็ม ซึ่งสาเหตุที่หายตัว และบาดเจ็บหนัก ชาวเน็ตก็แห่โยงกันว่าเพราะเธอถูกทำร้ายร่างกายหรือเปล่า?

ขอบคุณ : #ดิวอริสรา

ข่าวดิวmessageImage 1675907986894

ข่าวดิวmessageImage 1675907775151

ข่าวดิวmessageImage 1675907696282

14 ดิว อริสรา แจงปมสามี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo