Entertainment

เพจดังเตือน! หลัง ครูไพบูลย์ ยังโพสต์ชิล ศาลอาจไม่ลดโทษให้ เพราะ…?

เพจดังเตือน! หลัง ครูไพบูลย์ ยังโพสต์ชิล ว่าอีกฝั่งอาจจะแคปเป็นหลักฐานในชั้นศาลได้ว่าจำเลยไม่มีความสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำผิด ศาลอาจจะพิจารณาไม่ลดโทษก็ได้

จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ยื่นฟ้องอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยพนักงานอัยการจังหวัดหนองบัวลำภู มีคำสั่งฟ้องเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เอ๋ ได้โพสต์ขอบคุณ หลังศาลมีการตัดสิน ครูไพบูลย์ มีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ปกเพจเตือนครูไพบูลย์

เพจดังเตือน! หลัง ครูไพบูลย์ ยังโพสต์ชิล ศาลอาจไม่ลดโทษให้ เพราะ…?

ในเวลาต่อมา ครูไพบูลย์ ได้ มีการโพสต์เคลื่อนไหวแล้ว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสาว กระต่าย พรรณิภา ขณะกำลังทานส้มตำมือใหญ่ สีหน้าทั้งคู่สดใส ไม่เครียด พร้อมระบุแคปชั่นสบาย ๆ ระบุว่า “เอ้า ไปซื้อเลขเอาเด้อ พี่น้อง งวดนี้มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคร้าบ #ใจเย็นๆเด้อครับพี่ๆนักข่าว”

จากโพสต์ดังกล่าว เพจดังอย่าง ปลั๊กไทย by มหาชะนี ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจว่า “โพสต์แบบนี้ ทนายฝั่งโจทก์สามารถแคปสะสมเก็บไว้ให้ศาลว่า จำเลยไม่มีความสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำผิด ซึ่งศาลอาจจะพิจารณาไม่ลดโทษก็ได้ ยืนตามศาลชั้นต้น ผมงงว่า ทนายฝั่งนี้เขาไม่แนะนำอะไรมั่งเลยหรอ ทั้ง ๆ ที่ต้องสู้ต่ออีกหลายศาล เอาอะไรมามั่นใจ ถ้ามั่นใจ ศาลแรกเขาไม่วินิจฉัยมาแบบนี้หรอก”

ที่มา : ปลั๊กไทย by มหาชะนี , ไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์messageImage 1675819370987 ครูไพบูลย์messageImage 1675819350589

14 ครูไพบูลย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo