Entertainment

เปิดคลิปเก่า ผจก.ดิว อริสรา เล่าวีรกรรม ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้ … แต่ใครจะรู้ต้องผ่านอะไรมา

เปิดคลิปเก่า ผจก.ดิว อริสรา เล่าวีรกรรม ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้ … แต่ใครจะรู้ว่าวันนั้นต้องผ่านอะไรมา หวานเจี๊ยบ บอกว่าทุกคนเห็นดิวมีความสุขหมดเลย แต่ด้านทุกข์ไม่เคยมีใครเห็น

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหายัง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังจากที่เธอได้ออกมาเล่าเหตุผลแฉพี่น้อง 4 บ.กับ “มาเก๊า 888” เธอถูกทำร้ายร่างกายระหว่างที่คบกับอดีตแฟนเก่า คนในครอบครัวก็เห็น แต่ไม่มีใครเคยช่วยเธอเลย จนเกิดเป็นแผลในใจมาถึงทุกวันนี้ พร้อมเปิดหลักฐานภาพที่เธอเคยถูกทำร้ายร่างกายเพื่อยืนยันสิ่งที่เธอได้กล่าวด้วย

ปกคลิปเก่าดิว

เปิดคลิปเก่า ผจก.ดิว อริสรา เล่าวีรกรรม ตื่นสาย-ติดต่อไม่ได้

ซึ่งทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่า ดิว เทไม่มาทำงาน ทำงานสาย อยู่ดี ๆ หายตัวไป ไม่สบาย รายการหลาย ๆ ที่เอาเท้าก่ายหน้าผาก แต่เขาไม่ได้ออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือดิวถูกทำร้ายร่างกาย จากคนบางคนจนไม่สามารถไปทำงานได้”

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อ วันที่ 2 มีนาคม สาวดิว เคยควงแขนผู้จัดการส่วนตัว หวานเจี๊ยบ มาออกรายการ แฉ มาร่วมพูดคุยในรายการ แฉ พร้อมกับเล่าวีรกรรมสุดแสบของดาราสาวว่า ก่อนที่จะมาดูแล ดิว ก็คือไม่รู้จักกันเลย วันแรกที่นัดเจอก็มาสายเลย กุ๊บกิ๊บ เป็นคนแนะนำ ไปอยู่ด้วยกันก็ปะทะกันพอสมควร ดอกไม้ทุกชนิด สัตว์เลื้อยคลานคลานต่าง ๆ ออกมาหมด

ดิวmessageImage 1675911390014

ผู้จัดการยอมรับว่า งง มาก ๆ ไม่รู้จะจัดการยังไง เมื่อก่อนด่าไปสิบ ดิว ก็จะบอกว่า แล้วยังไงเหรอคะ ด่ายังไงก็ไม่สะเทือน เคยมีแว็บเข้ามาว่าไม่เอาแล้วเหมือนกัน รายได้โพสต์ IG เป็นแสน แต่ไม่ตื่น ลูกค้าก็โทรมาขอให้ทันทีด้วย แต่ดิวก็ไม่ตื่น ตื่น 16.00 น. ลูกค้าติดต่อมาแล้วให้ลงเลย แต่มีครั้งหนึ่งที่เป็นข่าวก็คือลงกระเป๋า ดิว หายตัวไปเลยวันนึงเต็ม ๆ หายตัวไม่เจอเลย จนเกือบร้องไห้แล้ว แต่อยู่ดี ๆ ก็โทรกลับมาไปนวดตัว แล้วมือถือเกิดพังพอดี ทางด้าน ดิว ก็บอกว่าตอนนั้นมือถือพังพอดี ก็คิดแค่ว่า งั้นนวดก่อนแล้วกันค่อยว่ากันใหม พี่หวานเจี๊ยบ ถึงขั้นกับโพสต์ตามหาประกาศผ่านอินสตาแกรมเลย

แถมยังเคยหายไปวันนึงเต็ม ๆ แบบไปไม่ถึงกอง กองโทรตาม ต้องสลับคิวถ่ายเลย สรุปคือ สาวดิว ไม่สบายกระทันหัน แล้วปิดเสียงมือถือไว้ ดิว ยอมรับว่าเมื่อก่อนแสบมากจริง ๆ ใช้ไม่ได้เลย เคยไปตามหาถึงห้องแล้วแต่ก็ไม่ตื่น

อีกทั้ง ใน สับปากหวานเจี๊ยบ EP.208 หวานเจี๊ยบ บอกว่าวันที่ ดิว โทรมาบอกว่าเซบาสเตียน ลี มาขอแต่งงาน-มีลูก เธอเองดีใจที่ได้เห็นดิว มีวันนี้ กว่าจะมีวันนี้ที่สวยงามไม่มีใครรู้เลยว่า ดิว โดนอะไรมาเยอะจริง ๆ แล้วยิ่งวันนี้เป็นเซฟด้วย พอเห็น ดิว ทุกวันนี้ดีใจมาก ๆ ที่ผ่านมา เซฟ ทำเพื่อดิวจริง ๆ ไม่ใช่เรื่องของเงินทอง ทำให้ ดิว เปลี่ยนนิสัยไปเลย เป็นคนที่เปลี่ยนเขาได้

ดิว บอกพอมองย้อนกลับไปกับสิ่งที่ตัวเองผ่านมา มันก็เหนื่อยจริง ๆ ถึงไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเก่ง คนรอบข้างที่ดี แล้วก็คนรอบข้างด้วย มันก็ผ่านมาได้ ชีวิตเราในวันนี้มันไม่ง่ายหรอกกว่าจะมีวันนี้ อย่าอยากเป็นดิวเลย เพราะว่าในระหว่างทางนั้น มันไม่ใช่ทุกคนที่จะผ่านไปได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวเหรอ

ดิวmessageImage 1675910957489

หวานเจี๊ยบ บอกเคยไปหา ดิว ที่โรงพยาบาล แล้วพอเธอตื่นมาก็ตกใจว่าใครบอกพี่หวาน เหตุการณ์นั้นก็พยายามสอนให้เขารักตัวเอง ดูกระจกนะ ดูสิผู้หญิงในกระจกสวยขนาดไหน ดีขนาดไหน ทำไมไม่เคยรักเขาเเลย ดาราสาว บอกว่าวันนี้รู้แล้วนะว่าวันนี้รักตัวเองมันคืออะไร การเลือกสิ่งที่ดี แล้วเหมาะ แล้วใช้คุณค่าของตัวเองนึกถึงคำพูดของผู้จัดการ ขอบคุณที่เขาเตือนคำนี้มาตลอด เพราะวันนี้เราก็มีความสุขด้วยกัน

หวานเจี๊ยบ บอกว่าทุกคนเห็นดิวมีความสุขหมดเลย แต่ด้านทุกข์ไม่เคยมีใครเห็น แต่เนี่ยแหละมันเป็นบทพิสูจน์ทำมาทั้งหมด ทั้งชีวิต ทำตัวเองให้มีค่า

ขอบคุณ : แฉ , สับปากหวานเจี๊ยบ EP.208

ดิวmessageImage 1675911366517

ดิวmessageImage 1675910945475

13 ดิว อริสรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo