Entertainment

ไผ่ ลิกค์ ทนไม่ไหว เปิดภาพสุดช็อก ดิว อริสรา ถูกทำร้ายเลือดนอง ย้ำขอ #Saveดิว

ไผ่ ลิกค์ ทนไม่ไหว เปิดภาพสุดช็อก ดิว อริสรา ถูกทำร้ายเลือดนอง ลั่น ผู้หญิงคนนี้ทำเพื่อประเทศ เราควรปกป้องหรือตั้งคำถาม ย้ำขอ #Saveดิว 

จากกรณี ดิว อริสรา เปิดใจทั้งน้ำตา สาเหตุที่ออกมาแฉเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 เพราะได้ยินว่า 1 ใน 4 พี่น้อง บ. จะแต่งงาน ความทรงจำเก่า ๆ ถึงกลับมา ทำให้นึกถึงอดีตแฟนทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอด 1-2 ปี ที่คบกัน เป็นแผลในใจจนต้องพึ่งจิตแพทย์ ที่โพสต์ลงไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองก็ขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบด้วย แต่คิดว่าสิ่งที่ทำไปเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงครั้งนี้ เปิดแผลนี้ของตัวเองเพื่อรักษาและเยียวยา ยันไม่ได้ต้องการแบล็คเมล์หรือเพราะทำธุรกิจเดียวกับสามีตนเอง

15 ไผ่ ลิกค์ ปกป้องดิว 1

ล่าสุด ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตคนรักของ ดิว-อริสรา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเผยภาพของสาวดิวที่ถูกทำร้ายจนเลือกออก มีแผลฟกช้ำอย่างเห็นได้ชัด พร้อมระบุว่า “ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือเราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมือวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว”

15 ไผ่ ลิกค์ ปกป้องดิว 2 15 ไผ่ ลิกค์ ปกป้องดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo