Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ ริว อาทิตย์ เมียแรกขอหย่า 7 รอบ คนที่ 2 จ้าง 1 ล้าน ซื้อน้ำเชื้อทำลูก

ย้อนสัมภาษณ์ ริว อาทิตย์ เคยเปิดใจเรื่องครอบครัว เมียแรกขอหย่า 7 รอบ คนที่ 2 จ้าง 1 ล้าน ซื้อน้ำเชื้อทำลูก

ชื่อของ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ หรือ อาทิตย์ ริว กลายเป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังมีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดพลิกผัน จากดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ผู้หล่อเหลา สู่พ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี จากครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้า พังไม่เป็นท่า เหลือตัวคนเดียว ไม่ได้เจอลูก ไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ทำได้แค่เพียงติดตามชีวิตลูกผ่านโซเชียล

5 ย้อนสัมภาษณ์ ริว อาทิตย์ 2

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2558 เขาเคยเปิดใจเรื่องชีวิตครอบครัวผ่านทางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่าที่ผ่านมาผมรักครอบครัวมาก ถ้ามีเมียเป็นเรื่องเป็นราว 2 คน คนแรกผมรักเขานะ เขาดีด้วย มีลูกชาย 2 คน รักคนนี้เพราะอาม่า ที่เป็นแม่ของเขา เป็นคนน่ารัก คนจีนผิวขาว ที่เคยมีข่าวด่าผมที่วัด แต่เขาด่าแล้วจบ ไม่มีอะไรต่อเนื่อง ที่ด่าเพราะรัก

เลิกกันเพราะเขาขี้หึง เขาไม่ชอบเป็นข่าว แต่ผมเป็นคนของสื่อไง แต่ผมก็ย้ำว่าถ้าเกิดปัญหา ผมจะพูดกับลูกว่า ลูกรักฟังคำป๊าไว้นะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นป๊ารักหนูเสมอ เมียคนแรกขอหย่า 7 รอบ คือตอนนั้นมีเรื่องเงิน เรื่องความอยู่รอดด้วย เพราะผมไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีปัญญาเปิดโรงแรมคืนละ 500 นอน

5 ย้อนสัมภาษณ์ ริว อาทิตย์ 1

หลายอย่างก็มีส่วน แต่ที่เลิก ด้วยความที่ผมลุยกับงาน แต่มีโทรศัพท์ดังมา อยู่กับใคร อยู่กับผู้หญิงคนอื่น ทั้งที่ผมทำงานนะ แต่เขาไม่เคยเชื่อ งานในวงการบันเทิงถ่ายเช้าก็มี ถ่ายทั้งวันก็มี พอกลับบ้านมีคนนั่งรอ ไปไหนมา ไปกินเหล้ากับเพื่อนมาเหรอ ก็มีก็ไปผ่อนคลายบ้าง เราหาเงินมา ถ้ารักกันจริง ๆ ไม่ควรต้องอธิบายไรมาก

จากนั้น 5 ปี ก็มีคนที่ 2 แต่ขอไม่พูดไรมาก แม้ว่าจะแก่กว่า 11 ปี แต่เขาใจเด็ด รักครอบครัวมาก ดูแลทุกอย่างเอง ผมก็ชื่นชม ในความสามารถความเก่ง ก็มีลูกด้วยกัน เขาเคยพูดเล่นด้วยนะว่าจ้างได้ไหม 1 ล้านบาท เอาน้ำเชื้อไปผสม เพราะอยากมีลูก ผมก็บอกจะบ้าเหรอ เป็นพ่อเป็นแม่ก็ทำจริงสิ สุดท้ายอยู่ด้วยกัน 10 ปี ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เลิกกับคนที่ 2 เพราะความคิดกับวัย วัยวุฒิไม่เท่ากัน ถามว่าห่วงลูกไหม ครอบครัวแตกถึง 2 รอบ ผมขอถามกลับมีใครห่วงผมไหม ทั้งที่ผมปราถนาดีกับทุกคน

10 อาทิตย์ ริว 6

สำหรับ ริว อาทิตย์ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งละคร อาทิ วัยร้ายไฮสคูล , วัยร้ายเฟรชชี่ ภาพยนตร์ เช่น 303 กลัว กล้า อาฆาต , เด็กเดน รวมถึงผลงานมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซนเตอร์มากมาย

ปัจจุบันนี้ ริว อายุ 44 ปี ล่าสุด เขาได้เล่าเรื่องราวชีวิตในช่วงที่ผ่านมา โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ เจ้าตัวเผยต่ออีกว่า ป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

10 อาทิตย์ ริว 1

12 อาทิตย์ ริว 5

12 อาทิตย์ ริว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo