Entertainment

ฟังจากปาก! นางร้ายตัวแม่ เจอโยงเต็ม ๆ ข่าวเมาท์เลิกสามี-ขนของออกจากบ้าน

ฟังจากปาก! หนิง ปณิตา เจอโยงเต็ม ๆ ข่าวเมาท์นางร้ายเลิกสามี-ขนของออกจากบ้าน ตอนนี้เลือกปล่อยวาง โฟกัสที่งานเเละลูก

เรียกว่าโดนพุ่งเป้าอย่างจัง สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ หลังมีกระแสข่าวเมาท์เกี่ยวกับนางร้ายรายหนึ่ง เผชิญปัญหาชีวิตคู่ขาเตียงสั่นคลอนหนัก ถึงขั้นหอบกระเป๋าออกจากบ้านสามี เท่านั้นไม่พอยังเจอข่าวลือว่าสามีมีบ้านเล็กบ้านน้อยอีกด้วย ล่าสุด (7 ก.พ.) สาวหนิง เคลียร์ชัดประเด็นดังกล่าว

15 หนิง ปณิตา 1

“ยังอยู่บ้านค่ะ ครอบครัวก็ยังอยู่ดีอยู่นะคะ จริง ๆ ตอนนี้หนิงเองไม่โฟกัส ด้วยอายุที่โตแล้ว และงานของหนิงตอนนี้ก็อย่างที่เห็น เป้าโฟกัสชีวิตเปลี่ยนไป โฟกัสของหนิงไปอยู่กับงาน อยู่กับลูก มันไม่ใช่ว่าจะต้องมานั่งหึงหวง นั่งตามนั่งจิก เราก็จะปล่อย ๆ แล้วหนิงจะย้ำเสมอ คนเราเวลาคบกันมันต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราก็จะไม่ทำอะไรที่เป็นการไม่ให้เกียรติ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็ต้องทำอะไรที่ให้เกียรติเราด้วย ถ้าไม่ล้ำเส้นกันเกินไป หนิงว่าเราอยู่กับสิ่งที่เรามีความสุขดีกว่า”

“มีข่าวว่าสามีเรามีคนอื่น จริงไม่จริงเราก็ไม่รู้ได้ เพราะว่าเราไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น หนิงรู้สึกว่าถ้าเราไปโฟกัสเรื่องตรงนั้นชีวิตเราจะไม่มีความสุข เอาอย่างนี้ก็แล้วกันฝากให้ทุกคนดูหน่อย ใครเห็นอะไรก็ดีเอ็มบอกหน่อย อะไรก็แล้วแต่ ถ้าอยู่ในเส้นพอดี มันก็จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ”

“เอาที่ใจเราสบาย เรื่องแบบนี้ถ้าจะมีมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก มันไม่ใช่หนิงคนเดียวที่เจอแบบนี้ จะอาชีพไหนหนิงว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะต้องผ่านเรื่องราวแบบนี้กันทั้งนั้น สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอาใจเราไปโฟกัสกับสิ่งใดเท่านั้นเอง สุดท้ายถ้าเราทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยวางไปเลยดีกว่าค่ะ”

IG : @ningpanita

15 หนิง ปณิตา 2

7 หนิง ปณิตา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo