Entertainment

แฉยับ! มดดำ เจอยิ่งกว่ากลิ่นละมุด นักร้องดัง เมาค้าง เอาหัวจุมน้ำ ไล่กลับไม่ต้องออกทีวี

แฉยับ! มดดำ คชาภา เจอยิ่งกว่ากลิ่นละมุด นักร้องดัง เมาค้าง เอาหัวจุมน้ำเรียกสติ ไล่กลับไม่ต้องออกทีวี แถมใจดีให้เงินไปกินต่อ

อีกหนึ่งประเด็นร้อนสะเทือนวงการนักร้องและศิลปิน หลังมีเพจดังออกมาโพสต์แรงถึงนักร้องรายหนึ่งที่ไปทำงานแล้วกลิ่นละมุดหึ่ง ทำตัวกร่าง โวยใส่ทีมงาน ทำเอาชาวขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายอยู่ไม่เป็นสุข แห่ตามสืบกันให้วุ่นว่านักร้องคนนั้นเป็นใคร..?

6 นักร้องดัง เมาค้าง 1
มดดำ เจอยิ่งกว่ากลิ่นละมุด นักร้องดัง เมาค้าง เอาหัวจุมน้ำ ไล่กลับไม่ต้องออกทีวี

ล่าสุด (6 ก.พ.) มดดำ คชาภา ได้อ่านข่าวนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็บอกว่าเรื่องที่ตนเคยเจอมามีหนักกว่าเพจดังเขียน เพราะเคยมีนักร้องเมาค้าง มาออกรายการ ก็เลยจัดการเอาหัวจุ่มน้ำ และไล่กลับบ้าน ไม่ต้องออกมันแล้วรายการ

“เจ๊มอย มีเยอะกว่านี้อีก ที่เขียนไปนี่เด็ก ๆ นะ เคยมาสัมภาษณ์กับฉัน เมามา ฉันเอาหัวจุ่มน้ำก่อน แล้วค่อยสัมภาษณ์ ไม่ได้สติมา เมาค้างมาก่อน รายการฉันกลางคืน ก็เลยเมามาก่อนเลยเหรอ จะตื่นเต้นอะไร ก็เจอมาตั้งแต่เด็ก ๆ หรือบางทีเมามาก็ไล่กลับ ก็มี

วันนั้นก็เปลี่ยนแขกทันที เมามาเหรอ ไปเมาให้เต็มที่ มีเงินกินเหล้าไหม ถ้าไม่มีเดี๋ยวกูให้อีก ไปกินให้เต็มที่เลยนะ นี่เรื่องจริง ไปกินให้พอ แล้วถ้ากินพอเมื่อไหร่ ค่อยมาสัมภาษณ์ จะให้ด่าเหรอ ถ้ามันต่อยเราขึ้นมาล่ะ (หัวเราะ) ถ้าอยากกิน กินให้สุด ถ้าเมาก็ไม่ต้องออกทีวี ไปให้สุด เต็มคาราเบล

นักร้องเมามีเยอะ มีอีกประเภทคือร้องร็อกแต่ไม่กินเหล้า เลยถามว่าทำไม่รับงานกลางคืน เขาบอกว่าำม่สามารถรับได้เพราะถือศีล 8 ซึ่งเพลงเขาดังมาก แต่ไม่รับเลย เพราะจุดยืนมั่นคง”

6 นักร้องดัง เมาค้าง 3

6 นักร้องดัง เมาค้าง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo