Entertainment

เปิดพินัยกรรมหมื่นล้าน น็อต วิศรุต เซ็นให้ ชมพู่ อารยา เจอเมียช็อตฟีลถามกลับทันควัน

เปิดพินัยกรรมหมื่นล้าน น็อต วิศรุต เซ็นให้ ชมพู่ อารยา เจอเมียช็อตฟีลถามกลับทันควัน ไม่มีใบอื่นเซอไพรส์ใช่ไหม

เผลอแป๊บเดียวซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว อีกหนึ่งครอบครัวที่สุดแสนเพอร์เฟค แถมครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย เพราะความน่ารักและเจื้อยแจ้วของพี่แฝด สายฟ้า-พายุ ความน่าเอ็นดูของน้องสาวคนสุดท้อง แอบิเกล ที่มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงความเป็นแฟมิลี่แมนของ พ่อน็อต ที่ทำให้หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ บอกเลยครอบครัวนี้ทั้งอบอุ่นและน่ารักมากจริง ๆ

7 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 3

โดยล่าสุด พ่อน็อต และ แม่ชม เปิดโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจรมูลค่าหมื่นล้าน ให้รายการ 3 แซ่บ เข้าไปเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก โดยในช่วงหนึ่งของรายการ ยอมรับว่าทุกวันนี้ครอบครัวต้องมาเป็นอันดับ 1 แถมธุรกิจหมื่นล้านที่ทำอยู่ตอนนี้ ทั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจร รวมถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ก็มีการเขียนพินัยกรรมยกให้ศรีภรรยาสุดที่รักไปหมดแล้ว

“ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับ ชมพู่-อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ”

11 น็อต วิศรุต 2

ขณะที่เฟซบุ๊ก Polyplus Entertainment ได้โพสต์บทสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งไว้ว่า “ชมมีบ้าน ชมมีรถ ชมมีมรดกหมื่นล้าน ดังนั้น…..

พ่อน็อต :“ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นต์ไปหมดแล้ว เก็บไว้ในตู้เซฟ”

แม่ชม : “สาบานไม่มีใบอื่นเซอไพรส์ชมใช่ไหม เหมือนในละครอะ ที่แบบมีฉากทนายเดินเข้ามา แต่คุณน็อตได้ทำอีกใบนึงไว้นะครับ ไม่มีใช่ไหม (หัวเราะ)”

พ่อน็อต : “ไม่มี ๆ คือพินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผม ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น”

พ่อคลั่งรักมากกกก ไปโรงงานวีนายน์ สนุกมากกก อลังการ เริ่ดเกินนนน”

7 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 2
7 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo