Entertainment

อาทิตย์ ริว เล่าทั้งน้ำตา ความสุขหายไป 15 ปี ชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

อาทิตย์ ริว เล่าทั้งน้ำตา ความสุขหายไป 15 ปี จากอดีตซุป’ตาร์ยุค 90 ชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

จากที่เพจเฟซบุ๊ก วันบันเทิง ได้โพสต์ภาพเงาดำของชายหนุ่มปริศนาไปเมื่อวานนี้ว่า “ใคร? จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน” พร้อมทิ้งข้อความปริศนาเอาไว้ให้หลายคนลองนึกว่าเขาคือใคร? ซึ่งหลายคนฮือฮามาก ต่างก็เดากันไป พยายามส่องและเปิดวาร์ปว่าเขาคือใคร

12 อาทิตย์ ริว 1

จนมาเฉลยว่าซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้าน ก็คือหนุ่ม ริว อาทิตย์ หรือที่เรารู้จักกันใน อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกที่ดังมาก ๆ เรื่องราวนี้เกิดจากการที่ พี่บอย วันบันเทิง ได้ทราบข่าวว่า ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 คนหนึ่งอยู่ในช่วงตกต่ำของชีวิต ต้องผันตัวไปขายของมือสองริมถนน

อาทิตย์ ริว ได้เล่าเรื่องราวชีวิตในช่วงที่ผ่านมา โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ เจ้าตัวเผยต่ออีกว่า ป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

12 อาทิตย์ ริว 5

ย้อนกลับไปเกือบ 30 ปีที่แล้ว ริว เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งประเทศ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งละคร อาทิ วัยร้ายไฮสคูล , วัยร้ายเฟรชชี่ ภาพยนตร์ เช่น 303 กลัว กล้า อาฆาต , เด็กเดน รวมถึงผลงานมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซนเตอร์มากมาย

ปัจจุบันนี้ ริว อายุ 44 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของเขายิ่งกว่าละคร ช่วงที่ทำงานเบื้องหน้าเป็นนักแสดง มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเจ้าตัวจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง (ออกจากวงการมา 17 ปี) เพราะเผชิญมรสุมกับปัญหาชีวิตมากมาย ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง มีความรักก็ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูก 3 คน (ผู้ชาย 2 คน กับ ภรรยาคนแรก และ ผู้หญิง 1 คน กับ ภรรยาคนที่สอง) ก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก เลยหันไปพึ่งแอลกอฮอล์

ติดตามการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกชีวิตของ อาทิตย์ ริว ใน เรื่องนี้ต้องถึงบอย วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 น. ทางช่องวัน 31

12 อาทิตย์ ริว 4

12 อาทิตย์ ริว 6

12 อาทิตย์ ริว 8

12 อาทิตย์ ริว 7

12 อาทิตย์ ริว 3

10 อาทิตย์ ริว 6

10 อาทิตย์ ริว 8

10 อาทิตย์ ริว 5

10 อาทิตย์ ริว 4 12 อาทิตย์ ริว 9

12 อาทิตย์ ริว 10

12 อาทิตย์ ริว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo