Entertainment

พิ้งกี้ ยอม อ้างเป็น ผจก. จะคืนเงิน แต่ขอหักค่าคอมฯ ไม่บอกว่าใคร ก็รู้ทั้งประเทศ

อ้างเป็น ผจก. โผล่แล้ว บอกจะคืนเงิน แต่ขอหักค่าคอมฯ  พิ้งกี้ สาวิกา ยอม ไม่ขอสู้ ไม่ติดใจ นักธุรกิจดังเตือนระวังบุคคลนี้ คนบันเทิงรู้จักกันดี

จากกรณี คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งได้เคยว่าจ้าง พิ้งกี้ สาวิกา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก่อนที่จะถูกคุมตัว ได้ออกมาเผยว่า มีบุคคลอ้างตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้ มารับเงินค่าตัวพรีเซนเตอร์ของเธอไป ตอนที่เธอถูกควบุคมตัวในเรือนจำ โดยอ้างว่าบริษัทของ พิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้วหลังถูกควบคุมตัว ซึ่ง คุณเอก เห็นว่าบุคคลที่มาแอบอ้างเคยอยู่กับพิ้งกี้ตลอด ก็เลยเบิกเงินสดให้ไป และยังย้ำว่าให้เอาไปช่วย พิ้งกี้ เพราะกำลังลำบาก บุคคลดังกล่าวก็รับปาก

5 พิ้งกี้ สาวิกา 1

กระทั่งเรื่องแดงขึ้นมา เมื่อพิ้งกี้ ออกจากการควบคุมตัว ก็ได้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ จึงฝากบอกไปถึงบุคคลดังกล่าวที่แอบอ้าง ให้นำเงินไปคืนให้พิ้งกี้ด้วย หากไม่เอาเงินไปคืน จะแฉ และจะดำเนินการตามกฎหมาย

ล่าสุด (6 ก.พ.) คุณเอก ณกรณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า “ไม่เคลียร์ ไม่จบ ไม่จ่าย !!!คืออะไร ไม่มี ขอโทษ โทรคุย = แก้ไข ปกติ ผมจะเงียบ ๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สงสาร ส่วนน้องก็ดีเกิ๊น ไม่ตาม ไม่สู้ คิดเสียว่า ทำบุญ สบายใจ แต่ไม่ต้องไปบอกหรอกเป็นใคร !! รู้ทั้งประเทศ ไม่ต้องมาถามงาน พรีเซนเตอร์ คนอื่นอีก พอ!! ใช้รูปเดิมเพราะปกติ ผมก็ไม่ชอบถ่ายรูปเล่น เลยไม่มีรูปจะลง ส่วนเงินเดี๋ยวช่วยน้องเอง”

5 พิ้งกี้ สาวิกา 3 5 พิ้งกี้ สาวิกา 2

ทั้งนี้ คุณเอก ณกรณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฏออกไปปรากฏว่า บุคคลดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ได้ติดต่อกลับมาหาตน บอกว่าจะขอนำเงินไปมอบให้กับพิ้งกี้เอง จำนวนแสนกว่าบาท แต่จะขอหักค่าคอมฯ ด้วย ตนก็ได้แย้งไปว่า พิ้้งกี้ กำลังลำบาก ไม่ควรทำแบบนี้ แต่บุคคลดังกล่าวยืนยันจะต้องหักค่าคอมด้วย ต่อมาตนได้สอบถามไปยังพิ้งกี้ พิ้งกี้ก็ได้บอกว่า บุคคลดังกล่าวได้ติดต่อกลับมาแล้ว และจะขอนำเงินค่าตัวของตนมาคืน แต่ขอหักค่าคอมฯ ซึ่ง พิ้งกี้ ก็ยอม

นายณกรณ์ บอกอีกว่า พิ้งกี้เป็นคนดีจริงๆ แม้จะถูกกระทำแบบนี้ แต่เจ้าตัวขอไม่ติดตาม ไม่สู้ บอกว่าขอทำบุญ สบายใจ ก็ตามใจน้องเขา สำหรับตนแล้ว ปกติจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สำหรับน้องพิ้้งกี้ ตนสงสารน้องเขาจึงอยากช่วย ส่วนบุคคลดังกล่าวจะนำไปคืนน้องหรือไม่อย่างไรนั้น ไม่ขอรับทราบอีก แต่ตนจะนำเงินส่วนตัวของตนไปช่วยเหลือน้องพิ้งกี้เอง เพราะน้องเป็นคนดีจริง ๆ

สำหรับบุคคลคนนี้นั้นในแวดวงการบันเทิง นักแสดงต่าง ๆ จะรู้จักบุคคลคนนี้เป็นอย่างดี ไม่ต้องมาถามตนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร แต่ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ หากบุคคลแบบนี้ไปถามหางานพรีเซนเตอร์ ให้กับดารา นักแสดงคนอื่น ๆ ก็ให้ระวังให้ดี แต่สำหรับตนแล้ว บอกไว้เลยว่า คน ๆ นี้ ไม่ต้องมาถามของาน พรีเซนเตอร์ ให้กับคนดังรายอื่นอีก

เฟซบุ๊ก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ

5 พิ้งกี้ สาวิกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo