Entertainment

ดีเจมดดำ แรงไม่หยุด! แฉต่อเนื่อง แม่มณี ตั้งกล้องแอบถ่ายกินดาราชาย อดีตผจก.ร่วมวงจัดหนัก!

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับวีรกรรมของ แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ เพราะนอกจากประเด็นหลอกให้คนมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาทแล้ว ก่อนหน้านี้ ดีเจมดดำ คชาภา ยังได้ออกมาแฉข้อมูลแซ่บๆ ว่า แม่มณี แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราชายคนหนึ่ง จนทำเอาหลายคนต่อมเผือกกระตุก อยากรู้ว่าดาราคนนั้นคือใครกันเป็นแถว ๆ

7 มดดำแม่มณี 4

ล่าสุด (31 ต.ค.) ดีเจมดดำ ยังคงแรงต่อเนื่อง ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ใหม่ผ่านรายการ แฉ โดยระบุว่า “นอกจาก แมณี จะเป็นนายทุนทำหนัง และจ้างดาราดังๆ มาร่วมแสดงแล้ว แม่มณี ยังเป็นยูทูบเบอร์ถ่ายรายการ แม่มณีหนีเที่ยว ซึ่งจะพาดาราชายไปถ่ายด้วยตามสถานที่ต่างๆ โดยมีข่าวลือหนักออกมาว่า แม่มณี เอาไวอากร้าผสมน้ำให้ดาราชายที่ได้รับเชิญกิน ก่อนแอบตั้งกล้องถ่ายขณะมีอะไรกับดาราชาย และไม่ได้มีคลิปเดียว มีหลายคลิปหลายคนอีกด้วย

7 มดดำแม่มณี 3

ทั้งนี้ เบียร์ อดีตผู้จัดการ แม่มณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉ โดยยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะเวลาดาราไปกอง เขาก็มีผู้ติดตามประกบอยู่แล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่ แม่มณี ไปเจอดาราชายคนหนึ่งที่มีข่าวก่อนหน้านี้ อดีตผู้จัดการของ แม่มณี เล่าว่า ทั้งคู่ไปเจอกันครั้งแรกในกองหนังผี เพราะได้ไปถ่ายรับเชิญด้วยกัน ก็เกิดการสปาร์ก สไตล์ผู้หญิงผู้ชายจีบกัน แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายคบกันจริงไหม ส่วนดาราชายคนอื่นๆ ในหลายภาพที่ได้เห็นกันก็ไม่ได้มีอะไรอย่าง แน็ก ชาลี ก็ไม่มีอะไรเลย

Avatar photo