Entertainment

แทค ภรัณยู มาเอง! โผล่คอมเมนท์เพจดัง หลังแชร์ภาพใกล้ชิด แม่มณี แคปชั่นชวนคิดไกล

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ สาวที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ จ้างดาราออกอีเว้นท์ และเป็นผู้จัดภาพยนตร์ แต่กลับหลอกให้คนมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาท และถูกออกหมายจับอยู่ในขณะนี้

6 ดีเจมดดำแม่มณี 1

โดยก่อนหน้านี้ พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บๆ ถึงวีรกรรมของ แม่มณี ว่าเจ้าตัวแอบย่องไปกินกับดาราคนหนึ่งบนรถ ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้เมาท์ต่ออีกด้วยว่า ตนรู้ว่าดาราคนนี้เป็นใคร

งานนี้ ทำเอาหลายคนเดาไปต่าง ๆ นานา พร้อมโยงไปถึงนักแสดงชายคนดังอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เคยมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์กับ แม่มณี ในช่วงที่เจ้าตัวมีข่าวแยกกันอยู่กับภรรยา และยิ่งขยี้มากไปอีกเมื่อเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ปล่อยภาพจากเฟซบุ๊กของ แม่มณี ที่เคยโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่นชวนให้คนอื่นคิดไปไกล

10 แม่มณีแทค 6
แต่ล่าสุด (30 ต.ค.) หนุ่มแทค ก็โนสนโนแคร์แม้จะมีคนเข้าใจผิด เข้ามาคอมเมนท์ในเพจดังกล่าวเพื่อขายสินค้าของตัวเอง “ไหนๆ จะมีข่าว ก็อย่าลืมโปรตีนพ่อนะครับ รสนี้รสกาแฟ จะได้แข็งแรงนะครับสุขภาพดีนะครับจะได้เผือกได้ต่อไป❤️❤️❤️ รักนะจุ๊บๆๆๆๆ”
4 แทค 5 1
4 แทค 3 1
4 แทค 4 1

Avatar photo