Entertainment

ดีเจมดดำ แก้ข่าวแทน แทค ภรัณยู ไม่ใช่ดารากินตับบนรถกับ แม่มณี ชี้เป้าอาจจะเป็นคนนี้?

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ สาวที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ จ้างดาราออกอีเว้นท์ และเป็นผู้จัดภาพยนตร์ แต่กลับหลอกให้คนมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาท และถูกออกหมายจับอยู่ในขณะนี้

6 ดีเจมดดำแม่มณี 1

โดยก่อนหน้านี้ พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บๆ ถึงวีรกรรมของ แม่มณี ผ่านรายการ แฉ ที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า “แม่มณี เป็นคนสวยและผิวพรรณดี ทำให้มีข่าวเมาท์ว่า เจ้าตัวแอบย่องไปกินกับดาราคนหนึ่งบนรถเสียงดังปึกปัก ๆ เลย ทั้ง ๆ ที่ก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้เมาท์ว่า ตนรู้ว่าดาราคนนี้เป็นใคร และรู้ด้วยว่าไปแอบแซ่บกันที่ไหน พร้อมกระซิบเผยชื่อ ส่วนทาง ดีเจดาด้า วรินดา พิธีกรร่วมรายการ ก็ได้เผยอีกด้วยว่าตนก็รู้เหมือนกัน แต่รู้แค่ว่าเป็นใคร”

งานนี้ ทำเอาหลายคนโยงไปถึงนักแสดงชายคนดังอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เคยมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์กับ แม่มณี ในช่วงที่เจ้าตัวมีข่าวแยกกันอยู่กับภรรยา และยิ่งขยี้มากไปอีกเมื่อเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ปล่อยภาพจากเฟซบุ๊กของ แม่มณี ที่เคยโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่นชวนให้คนอื่นคิดไปไกล

10 แม่มณีแทค 6

ล่าสุด (30 ต.ค.) ดีเจมดดำ ได้ออกโรงเคลียร์เรื่องนี้อีกรอบผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยยืนยันว่า “ดาราหนุ่มคนนั้น ไม่ใช่ หนุ่มแทคแน่นอน ตนไม่ได้เอ่ยชื่อแทคออกมาสักคำ พร้อมเฉลยตัวจริงด้วยการยื่นโทรศัพท์มือถือให้ หนุ่ม กรรชัย และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ดูภาพดาราชายคนดังกล่าว ก่อนจะย้ำชัดๆ ว่า”เขาว่ากันว่านะ….เขาว่ากันว่า ไม่รู้จริงไหม” ขณะที่ เหมี่ยว ปวันรัตน์ บอกอีกว่า หน้าเหมือน หนุ่ม กรรชัย เลย

1 แม่มณีแทค 7

1 แม่มณีแทค 6

Avatar photo