Entertainment

เปิดรายชื่อเหล่าดาราชาย โดนชาวเน็ตเอี่ยวดราม่า แอบกุ๊กกิ๊ก แม่มณี แชร์ลูกโซ่

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ สาวที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ จ้างดาราออกอีเว้นท์ และเป็นผู้จัดภาพยนตร์ แต่กลับหลอกให้คนมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาท และถูกออกหมายจับอยู่ในขณะนี้

6 ดีเจมดดำแม่มณี 3

โดยก่อนหน้านี้ ดีเจมดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บๆ ถึงวีรกรรมของ แม่มณี ว่าเจ้าตัวแอบย่องไปกินกับดาราคนหนึ่งบนรถ ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้เมาท์ต่ออีกด้วยว่า ตนรู้ว่าดาราคนนี้เป็นใคร ทำเอาหลายคนเดาไปต่าง ๆ นานา พร้อมโยงไปถึงนักแสดงชายคนดังอย่าง แทค ภรัณยู ที่เคยมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์กับ แม่มณี ในช่วงที่เจ้าตัวมีข่าวแยกกันอยู่กับภรรยา และยิ่งขยี้มากไปอีกเมื่อเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ปล่อยภาพจากเฟซบุ๊กของ แม่มณี ที่เคยโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่นชวนให้คนอื่นคิดไปไกล

10 แม่มณีแทค 6

กระทั่ง ดีเจมดดำ ได้ออกโรงเคลียร์เรื่องนี้อีกรอบผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยยืนยันว่า “ดาราหนุ่มคนนั้น ไม่ใช่ หนุ่มแทค แน่นอน และตนไม่ได้เอ่ยชื่อแทคออกมาสักคำ พร้อมทั้งเฉลยตัวจริงด้วยการยื่นโทรศัพท์มือถือให้ หนุ่ม กรรชัย และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ดูภาพดาราชายคนดังกล่าว

งานนี้ ก็ยิ่งทำเอาขาเผือกต่างพากันสืบเสาะหาเบาะแสกันยกใหญ่ว่าดาราชายที่ว่านั้นคือใคร ขณะที่หนุ่มๆ ในวงการหลายต่อหลายคนที่เคยมาร่วมงานกับ แม่มณี  อาทิ ไนกี้ นิธิดล, แน็ค ชาลี, นิกกี้ ณฉัตร, อองตวน ฯลฯ ก็มิวายถูกชาวเน็ตนำชื่อมาเอี่ยวในข่าวเมาท์ดังกล่าวด้วยซะอย่างนั้น

ก็ไม่รู้ว่าดาราชายที่ ดีเจมดดำ ออกมาแฉ แท้จริงแล้วเป็นใคร จะมีภาพลับ แชทหลุด อะไรออกมาอีกหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ…

10 แม่มณี 6

10 แม่มณี 5

10 แม่มณี 4

10 แม่มณี 3

10 แม่มณี 2

Avatar photo