Entertainment

ชาวเน็ตแชร์คลิป ลูกเกด เมทินี อวยหนัก แม่มณี – ส่องปฏิกิริยาดาราคนอื่นๆ ในวงสัมภาษณ์

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ ที่หลอกให้ผู้เสียหายกว่า 100 รายมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ ซึ่งอีกด้านหนึ่งนั้น แม่มณี เป็นทั้งแม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ อดีตพริตตี้สาว และเป็นผู้จัดที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์ รวมไปถึงเจ้าของครีมที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ มีรถหรูหลายคัน โพสต์ภาพกินหรูอยู่สบายลงในโซเชียล

9 แม่มณี 3

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์และขุดคุ้ยที่มาของ แม่มณี กันอย่างหนัก จนทำให้แฮชแท็ก #แม่มณี พุ่งติดเทรนด์และอยู่ในอันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์ พร้อมกันนั้นยังได้มีการแชร์คลิป แม่มณี ที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และได้มีการมีการจ้างเหล่าดาราและเซเลบริตี้ตัวแม่เป็นจำนวนมาก อาทิ ลูกเกด เมทินี, ขวัญ อุษามณี , พิ้งกี้ สาวิกา มาร่วมงาน

จากคลิปดังกล่าว เป็นการร่วมวงให้สัมภาษณ์โดยมี แม่มณี และเหล่าดาราเซเลบ พูดถึงความประทับใจในผลิตภัณฑ์ ซึ่งดาราดังตัวแม่อย่างอย่าง ลูกเกด เมทินี ก็ได้ทำการอวยผลิตภัณฑ์ของ แม่มณี หนักมาก จนทำเอาชาวเน็ตที่แชร์คลิปนี้ถึงกับบอกว่า… “คือกูอยากมอบมงกุฎและสายสะพายให้ แม่ลูกเกด สัก 3 โรงงาน คือแม่อวยแม่มณีจนนางปากเบี้ยวแล้ว คือหน้าเซเลบ ยืนสัมภาษณ์แบบหน้าแห้งๆ คงคิดว่าพูดอะไร ไปท่องสคริปต์ใหม่มั้ย อวยเก่ง อวยจนบินออกนอกประเทศไปเล้ยย”

9 แม่มณี 2

Avatar photo