Entertainment

ยังไงซิ? เพจดังเอามาแชร์ แม่มณี โพสต์ภาพคู่ แทค ภรัณยู แคปชั่นชวนคิดไปไกล

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ ที่หลอกให้ผู้เสียหายกว่า 100 รายมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ ซึ่งอีกด้านหนึ่งนั้น แม่มณี เป็นทั้งแม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ อดีตพริตตี้สาว และเป็นผู้จัดที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์ รวมไปถึงเจ้าของครีมที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ มีรถหรูหลายคัน โพสต์ภาพกินหรูอยู่สบายลงในโซเชียล

นอกจากนี้ แม่มณี ยังเคยมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์กับดาราหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ในช่วงก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวมีข่าวแยกกันอยู่กับภรรยา จนกลายเป็นประเด็นเมาท์กันสนั่นโลกโซเชียลในตอนนั้นกันเลยทีเดียว

10 แม่มณีแทค 2

ล่าสุด (29 ต.ค.) เจ๊มอย108 ได้นำภาพจากเฟซบุ๊กของ แม่มณี ที่เคยโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่นชวนให้คนอื่นคิดไปไกลว่าคู่นี้ชักจะยังไงๆ กันอยู่หรือเปล่า พร้อมแคปชั่นจากบทสัมภาษณ์ของดาราหนุ่มเอาไว้ว่า…

“เมื่อเฮียแทคโดนถามเรื่องแม่มณี คนเคยสนิท..ตกใจ แต่มันเป็นคนละส่วนกันนะ เราทำงานในส่วนของเรา เพิ่งเบิกค่าตัวมาครึ่งหนึ่ง

-เรื่องความเป็นมาของเดียร์..ก็มาทราบตอนที่เป็นข่าว เพราะเวลารับงานเราก็ไม่ได้มานั่งสืบประวัติว่า ใครเป็นใคร มีที่มายังไง

-เข้าใจหัวอกคนเป็นเหยื่อ ผลประโยชน์แบบนี้มันไม่มีจริง

ปล.อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ.. โชคดีจ้ะไอ้ดื้อ”

10 แม่มณีแทค 5

10 แม่มณีแทค 8

10 แม่มณีแทค 7

10 แม่มณีแทค 6

10 แม่มณีแทค 4

10 แม่มณีแทค 3

Avatar photo