Entertainment

ดีเจมดดำ แฉแซ่บ! แม่มณี แอบย่องไปกินตับดาราชายบนรถ เสียงดังปึกปัก ๆ !?

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ ที่หลอกให้ผู้เสียหายกว่า 100 รายมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ ซึ่งอีกด้านหนึ่งนั้น แม่มณี เป็นทั้งแม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ อดีตพริตตี้สาว และเป็นผู้จัดที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ และซีรีส์ รวมไปถึงเจ้าของครีมที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ มีรถหรูหลายคัน โพสต์ภาพกินหรูอยู่สบายลงในโซเชียล

6 ดีเจมดดำแม่มณี 1

ล่าสุด (29 ต.ค.) พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บๆ ผ่านรายการ แฉ ที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า “แม่มณี เป็นคนสวยและผิวพรรณดี ทำให้มีข่าวเมาท์ว่า เจ้าตัวแอบย่องไปกินกับดาราคนหนึ่งบนรถเสียงดังปึกปัก ๆ เลย ทั้ง ๆ ที่ก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ซึ่งทาง มดดำ ก็ได้เมาท์ว่า ตนรู้ว่าดาราคนนี้เป็นใคร และรู้ด้วยว่าไปแอบแซ่บกันที่ไหน พร้อมกระซิบเผยชื่อ ส่วนทาง ดีเจดาด้า วรินดา พิธีกรร่วมรายการ ก็ได้เผยอีกด้วยว่าตนก็รู้เหมือนกัน แต่รู้แค่ว่าเป็นใคร”

6 ดีเจมดดำแม่มณี 2

นอกจากนี้ ในรายการ แฉ ยังได้มีการพูดถึงกรณีที่ แม่มณี จัดอีเวนต์ขายครีมสุดอลังการ และได้มีการมีการจ้างเหล่าดาราเซเลบตัวแม่เป็นจำนวนมากมาร่วมงาน อาทิ ขวัญ อุษามณี, ลูกเกด เมทินี, พิงกี้ สาวิกา ฯลฯ โดยใช้วิธีการจ้างพร้อมจ่ายเงินค่าตัวให้ก่อนล่วงหน้าเพื่อล็อกคิวไว้ก่อน ซึ่งหาก แม่มณี ไม่ถูกออกหมายจับ อั้ม พัชราภา, ป้อง ณวัฒน์, โตโน่ ภาคิน และดาราดังอีกมาก ต้องไปร่วมงานที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ที่หาดใหญ่

6 ดีเจมดดำแม่มณี 4

6 ดีเจมดดำแม่มณี 5

6 ดีเจมดดำแม่มณี 3

Avatar photo