Social

‘พระมหาไพรวัลย์’ โพสต์เตือนใครอยู่ใกล้ ‘ณวัฒน์’ ควรบอกควรเตือนแก

“พระมหาไพรวัลย์” โพสต์เตือน ใครอยู่ใกล้ “ณวัฒน์” ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้ถนอมสุขภาพกาย และสุขภาพใจไว้ก่อน ควรบอกควรเตือนแก  ขณะที่ “ณวัฒน์” ไลฟ์ ซัดหมอนกหวีด โทร.ไล่ออกจาก รพ. ทั้งที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ !

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โพสต์ฝากความห่วงใยถึงนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International หลังออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างดุเดือดติดต่อกันในช่วงนี้

โดยพระมหาไพรวัลย์ ระบุว่าใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก

ณวัฒน์111

อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้

อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความออกไป ก็มีผู้เข้ามาคอมเมนท์ให้ความเห็นที่แตกต่างกันไป ต่างก็บอกว่าให้ใจเย็นๆรักษาสุขภาพให้ดีๆก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันนี้ นายณวัฒน์ไลฟ์ ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ขณะยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่  ระบุช่วงหนึ่งว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องรสนิยมทางการเมือง เรื่องนกหวีดติดคอ ตอนนี้มันใช้ชีวิตยาก ยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาล อย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นสันดานแค่บางคน มันบ้าและเอาความบ้าออกจากตัวไม่ได้ โดยหมอคนดังกล่าวไม่เคยรักษาตนเลย ไม่เคยเกี่ยวข้อง

นายณวัฒน์ บอกว่าอยู่ ๆ อีบ้านั่น โทร. มาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามมันว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึงโทรมา โทรมาหัวเตียงกู กูต้องรับ
ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย มึงใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงนี่โคตรโง่ ขายโง่ เดี๋ยวกูโชว์ให้

นายณวัฒน์ไลฟ์ เล่าเรื่องราวด้วยความคับแค้นอยู่ประมาณ 46 นาที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight