Opinions

อย่าพลาด!! พบกับ 10 กว่าชีวิต ‘คอลัมนิสต์’ ใน The Bangkok Insight เริ่ม 1 ก.พ. นี้

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight

สำนักข่าว The Bangkok Insight เปิดตัว “คอลัมนิสต์” กว่า 10 ชีวิต ที่จะมาแลกเปลี่ยนให้ข้อมูล ความรู้ แก่ผู้อ่านทุกกลุ่มวัย ไม่เฉพาะแต่ข่าวสารด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม สุขภาพ ยังมีความเคลื่อนไหววงการบันเทิงให้เสพอย่างจุใจ ดีเดย์ 1 กุมภาพันธ์ 2567

The Bangkok Insight สำนักข่าวออนไลน์ เดินมาถึงช่วงที่ใกล้จะเข้าสู่ปีที่ 7  ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 นี้ เพื่อตอบสนองผู้อ่านในทุกกลุ่มวัย สำนักข่าวฯ ได้รับเกียรติจากผู้ที่มีความรู้ความสามารถในวงการต่าง ๆ เข้ามาเป็นนักเขียน “คอลัมนิสต์” ประจำให้กับสำนักข่าวฯ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม สุขภาพ กิน ดื่ม เที่ยว และบันเทิง เพื่อผู้อ่านได้เสพข้อมูลอย่างมีความสุข เที่ยงตรง มีสาระ สามารถนำไปใช้กับชีวิตประจำวันหรือธุรกิจของตัวเองได้

พลาดไม่ได้1

ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาไว้ที่สำนักข่าวฯ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้น  แล้วพบกัน!! ขณะเดียวกันสำนักข่าวฯ ขอขอบพระคุณคอลัมนิสต์ทุกท่าน ที่ส่งผ่านความรู้สู่ประชาชนผ่าน สำนักข่าว The Bangkok Insight แห่งนี้ สำหรับนักเขียนประกอบด้วย

ดร. ศิริพร อริยพุทธรัตน์

Longevity Inspirationist ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการรักสุขภาพ  ผู้นำด้านโภชนเภสัช  เคล็ดลับการการกิน การดูแลสุขภาพที่ดี  ผู้นำด้านโภชนเภสัช

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 4

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ “ดร.เอ้”

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. วิศวกร นักวิชาการ นักการศึกษา และนักการเมืองรุ่นใหม่ ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงในทุกบทบาท พร้อมสะท้อนมุมมองต่อการแก้ปัญหาในทุกสถานการณ์ทางสังคมอย่างตรงไปตรงมา

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 3

ชินกฤต แจ้งประภากร

นักสื่อสาร และยุทธศาสตร์นโยบายรัฐ-เอกชน เชี่ยวชาญในเรื่องการสื่อสารและวางยุทธศาสตร์นโยบายรัฐ-เอกชน ผู้อยู่เบื้องหลังการเดินเกมสื่อสารการเมือง สื่อสารด้านการลงทุน การสร้างภาพลักษณ์ของผู้นำในองค์กรภาครัฐ และบริษัทมหาชน

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 6

พิษณุ แดงประเสริฐ

ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บมจ.โรงงานเภสัช อุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) Work life balance ไปกับ JSP ผู้ให้บริการธุรกิจด้านสุขภาพครบวงจร ที่อยู่คู่คนไทยมา 70 ปี  พร้อมร่วมแชร์ทุกความเคลื่อนไหวในทุกมิติของตลาดสุขภาพ ตั้งแต่ต้นน้ำ จนถึงปลายน้ำ

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 5

ดร.จักรพันธ์ จันทรัศมี

Consulting Partner สลิงชอท กรุ๊ป  Executive Trainer & Executive Consultant จาก สลิงชอท กรุ๊ป เชี่ยวชาญในเรื่องภาวะผู้นำ และการสื่อสารการเปลี่ยนแปลง นำเสนอแนวคิดที่หลากหลาย แฝงแง่มุมของความรู้ในการบริหาร จากประสบการณ์อันยาวนานกับการทำงานในองค์กรต่าง ๆ

Chakkapan Chanratmee for profile

สุรเชษฐ์ กองชีพ

กูรูวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่สั่งสมประสบการณ์การทำงานวิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี และที่ปรึกษาการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย พร้อมนำเสนอมุมมอง แชร์ประสบการณ์องค์ความรู้ เพื่อจับทิศทางธุรกิจอย่างเท่าทัน

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์สุรเชษ

ธนกร สังขรัตน์

กรรมการผู้จัดการ Fabulous Pillar Co., Ltd. (Myanmar) นักธุรกิจด้านอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ในประเทศเพื่อนบ้าน ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้า การจับคู่ธุรกิจ และการตลาดระหว่างประเทศ

ผู้สนใจแท็คติก กลยุทธ์การตลาด รวมไปถึงกลยุทธ์ธุรกิจต่างๆ ที่สามารถประยุกต์ไปสู่ยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับภูมิภาคและระดับโลก

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 2
ชุติมันต์ ไชยสังข์

ศิราณีตัวแม่ ผู้หลงไหลในการแก้ปัญหาให้ผู้คน และบอกเส้นทางที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม อย่างมีความสุขทั้งกายและใจ คุณจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นถ้าคุณเข้าใจว่า สมดุลย์ที่แท้ในชีวิตของคุณคือะไร เราจะพาคุณไปพบกับคำตอบที่คุณตามหานั้นด้วยกัน

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 8

ดร.นารีรัตน์ กิติอาษา

ผู้รื่นรมย์กับไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยทัศนคติบวก ชอบท่องเที่ยว กิน มองทุกอย่างด้วยความ สวยงาม แสวงหา Passion หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ เสมอ

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 7

วีระพันธ์ โตมีบุญ

อดีตบรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์ บรรณาธิการข่าวเว็บไซต์  และคอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์เดลินิวส์  พิธีกรรายการวิทยุ ที่มีประสบการณ์ด้านข่าวมายาวนานกว่า 30 ปี สนใจด้านสิ่งแวดล้อม และชุมชนเป็นพิเศษ และพร้อมจะนำเสนองานวิจัยด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชนออกมาอย่างเข้าใจง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

LINE ALBUM รูปคอลัมนิสต์ 240126 9

วิทยาลัยดุสิตธานี

สถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกและแห่งเดียวของไทยที่สอนด้านธุรกิจบริการโดยตรงในเครือโรงแรมดุสิตธานี ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี จึงมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว และศิลปะการประกอบอาหาร เป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

วิทยาลัยดุสิตธานี

ดร.ธีติมา ปิยะศิริศิลป์

ผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะ ผู้สอนวิชาโยคะ สมาธิ และศิลปะการดำเนินชีวิต มหาวิทยาลัยสยาม พร้อมบอกเล่าความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโยคะ และการดูแลตัวเองตามแนวทางแบบองค์รวม เน้นภาษาง่าย ๆ ที่ผู้อ่านทั่วไปสามารถทำความเข้าใจได้ และสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ แม้ว่าจะไม่เคยฝึกโยคะมาก่อน

0116F1A7 6D5F 4583 97D4 7DF2C32EF298 0

ไม่เฉพาะแต่แวดวงนักเขียนภายนอก สำนักข่าว The Bangkok Insight ยังมีนักเขียนของตัวเองส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะทีมข่าวสายบันเทิง ที่จอเสาะแสวงหาข้อมูลข่าวสารวงการบันเทิงมาให้ผู้อ่านได้เสพอย่างมีความสุข ทุกแง่ ทุกมุม เกาะติดทุกกระแสของคนบันเทิง ครอบคลุมทุกประเด็น ที่นี่ ที่่เดียว ใครพลาด? เราไม่พลาด 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่