Entertainment

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว หลังฟังแถลง ม้า อรนภา เชื่อคนงงทั้งประเทศ เอ้า..แตะก็แตะ

ทนายตั้ม เคลื่อนไหวทันที หลังฟังแถลง ม้า อรนภา เชื่อคนงงทั้งประเทศ เอ้า..แตะก็แตะ รู้แต่ใครมาแตะผมงี้ ผมชก

หลังจากที่อดีตพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับข่าวฉาวตบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างที่เกาหลี ด้วยเหตุผลว่าชวนไปกินปูแล้วดารารุ่นน้องไม่ไป โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามือไว ตกใจที่เปลี่ยนแผนกะทันหัน ตอนนั้นแตะหรือแปะไปทีเดียว และขอโทษไปแล้ว เขาบอกว่าเขาเข้าใจ เขายกโทษให้ ไม่รู้ว่าเขามีอะไรคาใจ ทำให้ไปปรึกษาทนายความ

15 ทนายตั้มโพสต์หลังม้า อรนภาเปิดใจ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 พ.ย.) ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ผมเชื่อว่าคนงงแบบผมทั้งประเทศ เอ้า แตะก็แตะวะ 5555” และยังเขียนเพิ่มเติมไว้ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า “รู้แต่ใครมาแตะผมงี้ ผมชก”

โดยก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา ได้โพสต์คลิปจังหวะที่เกิดเหตุระหว่าง ม้า-อรนภา กับดาราหนุ่ม พร้อมกับระบุว่า “ชัด ๆ เน้น ๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้” (อ่านเพิ่มเติม : จุดจบคนมือไว! ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู ปมดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่ที่เกาหลี)

15 ทนายตั้มโพสต์หลังม้า อรนภาเปิดใจ 1
15 ทนายตั้มโพสต์หลังม้า อรนภาเปิดใจ 2
15 ม้า อรนภา แถลงเปิดใจ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo