Entertainment

กรรชัย รีบเบรก เพจดังฮึ่มดราม่า นาย ณภัทร กดดัน ใบเฟิร์น ไม่หยุดถึงรายการดังแน่

เพจดังฮึ่มดราม่า นาย ณภัทร กดดัน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปมสารภาพรักออกสื่อ ลั่น ถ้ายังไม่หยุดถึงรายการดังแน่ หนุ่ม กรรชัย รีบเบรกทันที บอกแค่นี้ก็พลีชีพสุดแล้ว

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร สารภาพต่อหน้าสื่อแบบตรง ๆ ถึงความในใจที่มีต่อนางเอกคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมประกาศขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน จนทำเอาแฟน ๆ ฟินจิกหมอนกันทั้งประเทศแล้ว และต่างก็รอฟังคำตอบของฝ่ายหญิงเลยว่าจะเขินและตอบรับแบบไหน แต่ปรากฏว่าอีกแง่มุมก็มองว่าเหมือนเป็นการ กดดัน ใบเฟิร์น เรื่องคำตอบหรือเปล่านั้น

11 เจ๊มอย ฮึ่มดราม่า นายใบเฟิร์น 1

กรรชัย รีบเบรก เพจดังฮึ่มดราม่า นาย ณภัทร กดดัน ใบเฟิร์น ไม่หยุดถึงรายการดังแน่

ล่าสุด (29 พ.ย.) เพจข่าวบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 9.7 แสนราย ได้มีการออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “การที่ผู้ชายสักคนนึง กล้าที่จะออกมาประกาศบอกโลกให้รู้ว่า ผมชอบคนนี้ครับ มันเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม เพราะนี่คือการให้เกียรติคนที่เราชอบ!!”

“แต่มันจะมีอีนึงที่แบบไม่ได้ยินดีใด ๆ ไม่พอ พวกมันยังมาแซะผัวนายกูกดดัน ใบเฟิร์น!! ออกมาประกาศโพล่ง ๆ โดยไม่ถามอีกฝ่าย กลัวนายทำตัวเสียเพื่อน กลัวใบเฟิร์นต้องตอบเพราะสื่อ และสังคมจี้!! สาระ..อิ_อก!!

เมิงฟังกูนะ.. เมิงดูไม่ออกจริง ๆ เหรอ ? มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าเค้ารู้สึกดีต่อกันมาก่อน เมิงไม่เอ๊ะ..อ๋อเหรอ ? ว่าทุกอย่าง ผู้ชายออกตัวก่อน ถูกแล้วไง ? แล้วที่ให้ไปถามใบ เพราะอยากให้ใบพูดเอง จะให้ผัวกูสรุป.. ครับ เราคบกัน กูตบปากนะ!!

การที่เรารู้สึกดีกะใครสักคน การเข้าใจ เชื่อใจ และชัดเจน มันเป็นเรื่องที่ดี โตแล้วจะให้มาเล่นเกมเดาใจ heetad ว่าอินั่น อินี่ รู้สึกยังไงวะ.. มันเสียเวลาทำมาหาแ_ก ชอบก็บอกว่าชอบ เรามีสิทธิ์พูด แต่อีกฝ่ายจะตัดสินใจยังไง เราก็แค่เคารพการตัดสินใจของเค้าไง

ที่กูรู้มา.. ผัวกูรวบรวมความกล้าที่จะมาพูด เพื่ออยากชัดเจน และผัวกูคิดไตร่ตรองมาดีแล้ว และรีเชคใจตัวเองมาดีแล้วว่าควรพูด!!

กูโพสต์เชียร์ผัวกับนุ้งใบขนาดนี้ ต้องได้รางวัลเมียดีเด่นละนะ ห้ามใครแซะแตะผัวกูอีก ถ้ายังไม่ฟัง.. เรื่องนี้ต้องถึง หนุ่ม กรรชัย แล้วจะหาว่ากูไม่เตือน #อิพิมเมียนายณภัทร”

งานนี้ ทำเอาพิธีกรดัง อย่าง หนุ่ม กรรชัย ถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวแบบทันทีว่า “อีเจ๊ ไม่ต้องมาถึงกูเหอะ พอก่อน แค่นี้กูก็พลีชีพสุด ๆ แระ”

11 เจ๊มอย ฮึ่มดราม่า นายใบเฟิร์น 2
11 เจ๊มอย ฮึ่มดราม่า นายใบเฟิร์น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo