Entertainment

เด็ดขาด! นางเอกหน้าเด็ก ไม่เอาแล้ว พับแพลนปั๊มทายาทเบอร์ 2 ขอมีแค่คนเดียว

เด็ดขาด! เจนี่ ลั่น ไม่เอาแล้ว ปิดอู่ไม่ปั๊มลูกเพิ่ม แฮปปี้ลูกสาว น้องโนล่า วัย 3 ขวบ เติมเต็มความรู้สึกให้แม่

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของ เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามี มิกกี้ นนท์-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีลูกสาววัย 3 ขวบอย่าง น้องโนล่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมขึ้นแท่นเป็นขวัญใจมวลชนตามรอยคุณแม่มาติด ๆ ยิ่งช่วงนี้หนูน้อยกำลังอยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู ยิ้มทีไรชวนให้ใจละลายทุกที แฟน ๆ ก็ยิ่งแอบลุ้นให้มีเบบี๋เพิ่มอีกสักคนสองคน

4 เจนี่มิกกี้โนล่า 6

แต่ล่าสุด (29 พ.ย.) คุณแม่เจนี่ ได้ออกมาประกาศปิดอู่ไม่คิดมีลูกเพิ่ม “เรื่องมีลูกคนที่สอง ยังพักก่อนค่ะ ถามว่ากังวลอะไร โห มันไม่ได้กลับมาง่าย ๆ นะ อายุ 41 การที่เจนจะกลับมาหุ่นแบบนี้ แล้วเราต้องเลี้ยงลูกเอง ไม่ได้มีพี่เลี้ยงไม่ได้มีใครช่วยมันยากมาก กระบวนการในระหว่างที่มีลูกกว่า 3-4 ปี มันเหนื่อยจริง ๆ ค่ะ แค่หนึ่งคนเท่านั้น เจนเป็นคนเด็ดขาด แต่โนล่าก็พูดตลอดว่าอยากมีน้อง เราก็จะบอกว่านี่ไงคะน้องเต็มเลย ไปโรงเรียนก็มีเพื่อน ๆ เยอะแยะเต็มเลย คือเราต้องทันลูก ไม่เอาแล้วค่ะ เจนเป็นคนถ้าไม่คือไม่ค่ะ”

“ตอนนี้โนล่า 3 ขวบแล้ว ถามว่าเขาเติมเต็มเราอย่างไรบ้าง จริง ๆ เขาเป็นเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เวลาเรามีลูก อ๋อ เข้าใจแล้ว ทำไมแม่คนอื่นถึงแฮปปี้ เข้าใจความรู้สึกนี้แล้วค่ะ เขาจะมีโจทย์ใหม่มาให้ทุกวัน เราต้องมีจิตวิทยากับเขา ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงวัยทองของเด็ก ช่วงเขาเข้าโรงเรียนก็จะอารมณ์ขึ้นอารมณ์ลง เราต้องไหลไปตามน้ำต้องไม่ไปเบรกเขา แต่ไม่รู้เป็นช่วงวัยทองของแม่หรือเปล่านะ(หัวเราะ)”

10 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 1

10 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 2

10 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 4

10 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo