Entertainment

จุดจบคนมือไว! ทนายตั้ม มาตามนัด แฉคลิปชวนกินปู ปมดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่ที่เกาหลี

ทนายตั้ม มาตามนัด แฉคลิปชวนกินปูชัด ๆ เน้น ๆ ปมดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่ที่เกาหลี ลั่น จุดจบคนมือไว ก็ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกัน

กำลังเป็นประเด็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ กรณี ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแฉพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่คนหนึ่ง ที่ได้รับจ๊อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น ดารารุ่นน้องไปเสริมหล่อที่เกาหลี แต่กลับเกิดความไม่พอใจที่ ดารารุ่นน้อง ไม่ไปกินปูด้วย จึงตบหน้ากลางห้างในประเทศเกาหลี โดยมีการแจ้งความไว้แล้ว พร้อมคำใบ้มาเต็ม จนมีดาราหลายคนที่โดนโยง หนึ่งในคนที่ถูกสงสัย คือ ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกร-นักแสดง เพราะเป็นช่วงที่เจ้าตัวอยู่เกาหลี และมีรูปกินปูนั่นเอง

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู6

ซึ่งต่อมา ม้า อรนภา ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อ ระบุว่า ทนายออกมาแฉเขียนเกินไป และปรับความเข้าใจจบแล้ว โดยวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ จะมากลับมาชี้แจงทุกอย่างด้วยตนเอง ทั้งยังโพสต์ภาพข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same.” ซึ่งหมายความว่า ระวังไว้คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ภาษาไทยอีกว่า “ระวัง”

7 ม้า อรนภา 1

ขณะที่ ทนายษิทรา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโต้กลับว่า “บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ เปลี่ยนไฟลต์บิน ย้ายโรงแรมหนี!!” ทั้งยังบอกด้วยว่า “สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ”

3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 2
3 ทนายตั้ม สวน ม้า อรนภา 1

และล่าสุด (26 พ.ย.) ทนายษิทรา ก็ได้โพสต์คลิปหลักฐานดังกล่าว โดยระบุว่า “ชัด ๆ เน้น ๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้”

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู1
10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู2
10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู4
10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู3

10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo