Entertainment

ดาราน้องใหม่ เปิดใจ หลังโดนรุ่นใหญ่ตบ ขออย่าบูลลี่คู่กรณี ส่วนที่ดีเขาก็มี

ดาราน้องใหม่ เปิดใจ หลังโดนรุ่นใหญ่ตบ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน ขออย่าบูลลี่คู่กรณี ไม่ใช่ไม่เป็นคนไม่ดีทั้งหมด ส่วนที่ดีเขาก็มี

จากกรณีที่ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉนักแสดงรุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกายตบหน้าดาราน้องใหม่กลางห้างที่ประเทศเกาหลี อีกทั้งยังเผยคลิปกล้องวงจรปิดแบบชัด ๆ ในจุดที่เกิดเหตุว่ามีการตบหน้ากันจริง ซึ่งจะมีการดำเนินคดีกับผู้กระทำต่อไป ก็ทำให้สังคมยังคงตั้งคำถามหลาย ๆ คำถามตามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ปกดาราหน้าใหม่เปิดใจ

ดาราน้องใหม่ เปิดใจ หลังโดนรุ่นใหญ่ตบ ขออย่าบูลลี่คู่กรณี

ล่าสุด (27 พ.ย.) โหนกระแส ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวว่า ดาราน้องใหม่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่าน Club house ว่า “ดาราหนุ่มรุ่นน้องเปิดใจเล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่อยากให้สังคม bully ดารารุ่นพี่ ยอมรับพี่เขาก็มีส่วนดี

จากกรณี ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาโพสต์เกี่ยวกับดารารุ่นใหญ่ ทำร้ายดาราหนุ่มรุ่นน้องที่ห้างแห่งหนึ่ง ที่เกาหลีใต้ ต่อมามีการนำวงจรปิดเหตุการณ์มาเผยแพร่ ดาราหนุ่มหน้าใหม่ ได้ออกมาเปิดใจในแอปพลิเคชัน Club house ซึ่งมีการเปิดประเด็นในเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองรู้สึกเครียดมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งข่าวที่ออกไปมีทั้งจริงและไม่จริง แต่ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน

พร้อมกับเล่าเหตุการณ์บางส่วนว่า วันแรกที่ตนเองได้ถ่ายรูปให้กับพี่เขา เราทำด้วยความเต็มใจ แต่หลังจากที่โดนตบหน้า ก็ไม่ไปกินข้าวกับเขาอีกเลย ซึ่งเขาก็น่าจะรู้ว่าเราไม่พอใจมาก แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าพี่เขาเป็นคนไม่ดีไปทั้งหมด ส่วนดีก็มี ไม่อยากให้สังคม bully พี่เขา และไม่อยากให้ไปเรียกเขาว่าลุงในขณะที่สังคมเราเรียกร้องเรื่องสมรสเท่าเทียม”

ขอบคุณ : โหนกระแส

ดาราน้องใหม่317260008 694209432071607 7346540027990835837 n
10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู2
10 ทนายตั้ม แฉคลิปชวนกินปู5
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo