Entertainment

ไม่นิ่งนอนใจ! อาร์สยาม ชี้แจงด่วน อดีตศิลปิน ถูกแอบอ้างด่า บุ๋ม ปนัดดา เสียหาย

ไม่นิ่งนอนใจ! อาร์สยาม ชี้แจงด่วน อดีตศิลปิน ถูกแอบอ้างด่า บุ๋ม ปนัดดา เสียหาย ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เตรียมดำเนินการตามกฎหมาย

จากกรณี บุ๋ม ปนัดดา ออกมาฟาดเกรียนคีย์บอร์ดจอมแซะ ตามคอมเมนต์ด่า หลังจากที่ยอมรับว่าตนเองแต่งงานแล้วกับ ก็อต อธิป แบบเป็นการภายใน ไม่ได้บอกกับใคร ส่วนเรื่องท้องหรือไม่ท้อง รุ่นนี้ไม่มีคำว่าพลาด พร้อมประกาศเอาจริง คนที่ต่อว่าในทางเสีย ๆ หาย ๆ รอรับหมายศาลได้เลย และมีการระบุชื่อ คุณเบส รดาพร เอาหมายศาลไปฝากไว้ที่อาร์สยาม

4 บุ๋ม ปนัดดา 3
ถูกแอบอ้าง

ล่าสุด ค่ายเพลง อาร์สยาม ได้ร่อนจดหมายออกมาชี้แจงแล้วว่า “สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปิน ที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่าง ๆ ในโซเชียลมีเดีย

บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใด ๆ ของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)”

ขณะที่ บุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda ระบุว่า “ทาง RSIAM ติดต่อมาแล้วนะคะ ทาง บ. ก็จะฟ้องเฟซที่เอาน้องเขามาทำให้เสียหายอีกทางหนึ่ง เอาให้สุดค่ะ! ขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ค่ะ”

4 บุ๋ม ปนัดดา 1

บุ๋ม305697605 602630434828360 3133905664070491951 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo