Entertainment

สาวฮอตยุค 90 ไม่เคยเล่าที่ไหน ชีวิตช่วงเจอมรสุม ปมข่าวมือที่สาม แอฟ-สงกรานต์

บอลลูน พินทุ์สุดา เล่าชีวิตช่วงเจอมรสุม ปมข่าวมือที่สาม สงกรานต์ เตชะณรงค์-แอฟ ทักษอร จนโดนทัวร์ลงหนัก

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือมีเน็ตไอดอลหน้าใหม่แจ้งเกิดมากมาย แต่ความเจ้าเสน่ห์ สวยแซ่บของเน็ตไอดอลยุค 90 อย่าง บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ก็ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจเต้นระรัวเสมอ เพราะเจ้าตัวยังดูแลตัวเองให้คงความแซ่บเวอร์ จนไม่อยากจะเชื่อว่าปีนี้เธอจะอายุ 39 ปีแล้ว ดีกรีความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วลงแม้แต่น้อย

2 บอลลูน พินทุ์สุดา 1

และถึงแม้ว่าปัจจุบัน บอลลูน พินทุ์สุดา จะไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ล่าสุด เจ้าตัวยอมมานั่งเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตให้ได้ฟังในรายการ Balloon vs พุฒ ต้า เร โดยในบางช่วงบางตอน บอลลูน ได้เล่าเหตุการณ์ที่โดนทัวร์ลงหนักปมมือที่สามไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แอฟ ทักษอร

ซึ่งบอลลูนเล่าว่า “เคยโดนทัวร์ลงหนัก ๆ เอาแบบที่หนักที่สุด ตั้งแต่ที่อยู่วงการมาที่เคยเจอ โดนเรื่องสงกรานต์ (หัวเราะ) สงกรานต์กับพี่แอฟตอนนั้น อันนั้นคือโดนหนักมาก โดนถล่มไอจี แล้วก็มีคนโทร.เข้ามาติด ๆ กันเยอะมาก ตอนนั้นที่เป็นข่าวเพราะเรารู้จักกัน คนเข้ามาด่า และก็มีคนที่เข้ามาปกป้อง แต่มันไม่สนุกนะ คนที่รู้จักก็โทร.เตือน ตอนนั้นเยอะมาก กระหน่ำเลย ตอนนั้นรู้เลยว่าโดนทัวร์ลงมันเป็นยังไง

2 บอลลูน พินทุ์สุดา 2

ตอนนั้นก็ปล่อยผ่านเพราะรู้ว่าความจริงคืออะไร พอทุกคนรู้ความจริงบางคนก็เข้ามาลบคอมเมนต์และขอโทษเราก็มี เพราะเขากลัวว่าเราจะฟ้อง แต่ก็ไม่ได้จะฟ้องอะไรเขา ตอนที่โดนทัวร์ลงคือมาทุกทาง แต่เรารู้จักกับสงกรานต์มานานมากแล้ว ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ช่วงนั้นที่เป็นข่าวเพราะว่าเราไปเล่นกับลูกสิงโต เล็บเราเป็นสีเดียวกับที่สงกรานต์ลงรูปสิงโต เขาเดาว่ารูปที่สงกรานต์ลงเป็นมือของเรา

ตอนนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ตอนที่โดนมันเยอะนะ แต่สุดท้ายคนก็รู้ความจริง แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ออกมาพูด คนก็ถามว่าทำไมไม่ออกมาพูดความจริง แต่เรารู้สึกว่าพูดไปก็เท่านั้น รอให้ความจริงออกมาดีกว่าว่าไม่ใช่เรา เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนเลยว่าตอนนั้นเป็นยังไงที่เราเจอมา ตอนนั้นเรื่องนี้ลามเข้ามาในชีวิต แต่ก็เป็นอยู่ไม่กี่วันนะ ไปทานข้าวก็เดินเข้ามาถามเลย ต้องให้เพื่อนช่วยกันออกมา”

ที่มารายการ Balloon vs พุฒ ต้า เร

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 5

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 6

9 บอลลูน พินทุ์สุดา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo