Entertainment

ซาร่า เคลื่อนไหวแล้ว หลังประกาศข่าวดี เส้นทางรักแฟนหนุ่ม จากวันนั้น คบกัน 1 ปีกว่า

ซาร่า AF เคลื่อนไหวแล้ว ตอบคอมเมนต์เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง หลังประกาศข่าวดีรอเจอ SARA BABY กันได้เลย เปิดเส้นทางรักแฟนหนุ่ม จากวันแรกที่เจอเหมือนดั่งพรหมลิขิต จนวันนี้ คบกัน 1 ปีกว่า

หลังลือสนั่นเรื่องคำใบ้ 2 ดาราดังกำลังตั้งท้อง และใกล้คลอดแล้ว หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของสาวอารมณ์ดี ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ติดอยู่ด้วย กระทั่งล่าสุด ซาร่า ออกมาประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมและยูทูบ เป็นคลิปทำอาหารหั่นผัก ที่มีข้อความว่า ‘SARA BABY’ พร้อมโชว์หน้าท้องให้เห็นชัด ๆ ว่าใหญ่ขึ้นจริง จากนั้นก็มีการโชว์ซีนหวานแฟนหนุ่ม แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว เข้ามากอดอีกด้วย

3 ซาร่าท้อง 8

ซาร่า AF ตอบกลับเพื่อน ๆ หลังประกาศข่าวดี เส้นทางรักแฟนหนุ่ม จากวันนั้น คบกัน 1 ปีกว่า

ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ ทางด้าน ซาร่า ก็ได้ออกมาตอบกลับในหลาย ๆ คอมเมนต์ด้วย อาทิ ดีเจนุ้ย ที่คอมเมนต์ ว่า “ร่า พี่ดีใจด้วย กรี๊ด ๆ” ซึ่ง ซาร่า ก็เข้ามาตอบกลับว่า “พี่!! คิดถึง อยากทำงาน” ขณะที่ แพท ณปภา คอมเมนต์ว่า “ชื่นใจ” ด้าน ซาร่า ก็ตอบว่า “เพื่อน” พร้อมอิโมจิหัวใจสีแดง และอีกมากมาย

3 ซาร่าท้อง 1

3 ซาร่าท้อง 4 3 ซาร่าท้อง 6 3 ซาร่าท้อง 5

เส้นทางความรัก จากวันแรกที่เจอเหมือนดั่งพรหมลิขิต

ซาร่า เล่าว่า “เห็นเขาตอนขึ้นบันไดเลื่อน ส่วนเรากำลังลงบันไดเลื่อน แล้วเราสวนกัน เรามองเขาคิดว่าใครนะมาใส่เสื้อสีเดียวกับฉัน ต่อมาเจอกันอีกทีอยู่บนชั้นเดียวกัน แล้วจู่ ๆ เขาก็เดินเข้ามาหาเรา มันมีพลังบางอย่าง เขาก็เดินเข้ามาทักเลยว่าแบบ ไม่อยากปล่อยให้เราหายไปแล้ว”

“ประโยคแรกที่เขาพูดถามชื่อ แล้วก็ถามเลยว่าเราโสดไหม เราก็ถามกลับว่าเขามาจากไหน เขาบอกมาจาก USA เราก็ถามต่อว่ามาทำอะไรที่เมืองไทย เพราะก่อนจะให้คอนแทคอะไรเราต้องรู้จักก่อนใช่ไหม เขาก็บอกว่ามาทำธุรกิจไอที ซึ่งเขาก็ถามกลับเราว่าทำอะไร ฉันก็ตอบว่า family business ทำธุรกิจครอบครัว คือ ส่งเงินให้ที่บ้าน (หัวเราะ) ฉันก็เอาธุรกิจเข้าขู่ไง ถามว่าทำไมไม่บอกว่าเป็นนักแสดง ฉันก็ไม่อยากให้เขารู้ว่าเป็นคนดังไง (หัวเราะ) ณ ตอนนั้นใส่แมสก์ทั้งคู่ เห็นแค่ตากับคิ้ว”

วันที่เปิดหัวใจยอมรับมิตรภาพ

“หลังจากให้คอนแทคไปแล้วเขาพยายามไลน์มาหาเรา 3 ครั้ง แต่เราไม่ตอบเลย เพราะเรารู้สึกแปลกในใจบางอย่าง ประมาณ 3 อาทิตย์เต็ม ๆ ที่เขาพยายามไลน์มาแต่เราไม่ตอบ แล้วเขาพูดประโยคสุดท้ายว่า ‘ผมเข้าใจคุณนะที่จะรู้สึกแปลกๆ เวลาที่เจอใครในห้างแบบนี้ แต่คุณเคยมีความรู้สึกไหมที่ต้องรู้จักกับใครสักคน แล้วผมก็ friendship focus นะ’ พอเขาใช้คำว่า มิตรภาพ เราก็โอเคเปิดใจไปแล้วเปราะหนึ่ง ส่วนอีกเปราะที่เปิดคือ ตกรอบมาสเตอร์เชฟค่ะเลยว่าง (หัวเราะ) อ่ะก็ได้ จังหวะมันพอดีก็เลยนัดกินกาแฟกัน”

3 ซาร่าท้อง 3

วันที่ฝ่ายชายรู้ความจริงเป็นดารา

“มีคนมาขอถ่ายรูปนะซี่!! (หัวเราะ) คือคนที่มาขอถ่ายรูปส่งกล้องให้เขาเป็นคนถ่ายรูปเราให้หน่อย เขาก็งงว่าเกิดไรขึ้นแต่ก็ทำ สุดท้ายเราก็เลยบอกว่า เอ่อ ฉันเป็นคนมีชื่อเสียงนิดหนึ่ง (หัวเราะ)”

จากวันนั้นจนวันนี้ คบกัน 1 ปีกว่า

“ถามว่ามีวันครบรอบไหม มันมหัศจรรย์กว่านั้นอีก คือ วันที่เจอกันครั้งแรก คือวันที่ 9 เดือน 9 เป็นวันที่เราออกรถใหม่ แล้วเราก็อธิษฐานตอนนั้นว่า ขอให้รถคันนี้พาไปเจอแต่สิ่งดี ๆ แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดเขาพอดี ไปเจอกันวันนั้นพอดีเลย”

วันที่อยากสร้างครอบครัว

“เขาพูดตั้งแต่แรกเลยว่าเขาอยากมี ตั้งแต่คบกันช่วงแรก ๆ เขาบอกเห็นว่าเราเป็น business women คุณนี่แหละใช่ เขามั่นใจ เขาก็ถามเราว่า คุณอยากมีครอบครัวไหม ? ผมอยากมีนะ เราก็เลยบอกงั้นคุณต้องผ่านด่านพ่อกับแม่ก่อน เขาก็ไปหาพ่อกับแม่เราที่เชียงใหม่เลย คือ พ่อแม่ยังตกใจว่าคือใคร มาได้ยังไง แต่ก่อนหน้านี้เคยเกริ่นให้แม่ฟังแล้วว่าอยากให้รู้จัก แล้วเขาก็คุยกับแม่เหมือนสนิทกันมานาน แล้วยังบอกกับแม่ว่า แม่เราหน้าเหมือนยายเขา”

1 เปิดวาร์ปแฟน ซาร่า AF 4

วันที่พ่อกับแม่ไฟเขียว

“บังเอิญความหล่อมันทำให้เกิดขึ้น (หัวเราะ) คือบ้านที่เชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุกระจก 2 บานใหญ่ๆ แตก แล้วเขาอยู่ในเหตุการณ์พอดี แล้ววันนั้นเขาเกือบตายแล้วอ่ะ เขาอยู่ในระยะที่เศษกระจกมันพุ่งมาเสี้ยววินาทีที่เขาเดินมา ซึ่งวันนั้นทำให้แม่เห็นการเป็นผู้นำในตัวเขา ถามว่าแม่แฮปปี้ไหม แฮปปี้มาก”

วันไหนพร้อมจัดงานแต่ง

“คุณแม่บอกเลย ถ้ามันลงตัวพร้อมแล้วก็จัดงานแต่งเล็ก ๆ ที่บ้านเลย คุณแม่อยากมีหลานแล้ว ถามว่าเราอยากมีลูกกี่คน เอาคนเดียวให้รอดก่อน เพราะเราอายุเยอะแล้ว แต่เขาก็บอกว่าถ้าเกิดมี 1 แล้ว อยากมี 2 คนนะ แล้วถ้ามี 2 คนแล้ว ผมอยากมีลูก 3 คน (หัวเราะ)”

ขอบคุณ @sara_hohler , โดนเทเซมาที่แพท | EP.4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo