Entertainment

เอ็มมี่ เผยตี 3 หาม กานต์ ส่ง รพ. กินยาเกินขนาด หวังหลับยาว เสก โพสต์ถึงลูก

เอ็มมี่ อมลวรรณ เผยตี 3 หาม กานต์ วิภากร ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังกินยานอนหลับเกินขนาด เสก โลโซ โพสต์แม่ป่วยอีกแล้วลูก

ทำเอาตกอกตกใจกันยกใหญ่ สำหรับ กานต์ วิภากร ที่ล่าสุด ช่วงเกือบจะเช้ามืด (20 พ.ย.) เสก โลโซ และ เอ็มมี่ อมลวรรณ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก เนื่องจากรับประทานยานอนหลับเกินขนาด โดย เอ็มมี่ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ คลิปขณะพา กานต์ แอดมิทด่วน พร้อมกับเล่าว่า

1 กานต์ กินยาเกินขนาด 2 1 กานต์ กินยาเกินขนาด 1

“และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำไมนะ ทำไม วันนี้พี่กานต์ไลน์มาถามว่า เอ็มมี่จำได้มั้ยที่เอ็มมี่เคยพูดกับพี่ว่า พี่จำไว้เลยนะว่าถ้าพี่เป็นอะไร หรือต้องการให้เอ็มมี่ทำอะไร พี่โทรหาเอ็มมี่ได้ตลอด และหนูจะมาทันที และก็มาทันที ตี 3 ก็ไม่ต้องนอน ก็ยอมงับ บอกละไง จะอยู่ตรงนี้ทุกครั้งที่พี่ต้องการ ใครไม่รักหนูรัก คือ จบ”

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “ถึงเอ็มมี่จะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ไม่ว่าเอ็มมี่จะอยู่มุมไหนของโลก เอ็มมี่ก็ไปหาพี่กานต์และส่งโรงพยาบาลได้ทันเสมอ จะพูดในฐานะที่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่ และก็ยังอยู่ในฐานะลูก รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่ แต่ทำได้เพียงดูแล ดูใจ และสงสารจับใจ อยู่ดูแลกันไปนะ 2 ตายาย อดทนหน่อย และทุกอย่างคงจะดีขึ้นเมื่อถึงเวลาอันสมควร รักและอยู่ตรงนี้แหละไม่ไปไหน ตามนั้นเนอะ รู้เรื่อง รู้กัน

และ “รู้ยังพี่กานต์กินยาเกินขนาด เพราะอยากให้หลับไม่อยากคิดอะไร แล้วรู้ปะ ว่ามันอันตรายแค่ไหน”

ขณะที่ เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊ก SEK LOSO เผยภาพภรรยา กานต์ นอนหลับอยู่บนเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุว่า “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย”

1 กานต์ กินยาเกินขนาด 3
1 กานต์ กินยาเกินขนาด 4
1 กานต์ กินยาเกินขนาด 5 1 กานต์ กินยาเกินขนาด 8
1 กานต์ กินยาเกินขนาด 6 1 กานต์ กินยาเกินขนาด 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo