Entertainment

ธามไท เปิดใจครั้งแรก ทำไมไม่ยื้อ โฟร์ จากขอห่างรัก 7 ปี สู่วันที่เลิกกันจริง

ธามไท เปิดใจครั้งแรก ทำไมไม่ยื้อ โฟร์ ศกลรัตน์ จากขอห่างรัก 7 ปี สู่วันที่เลิกกันจริง ลั่น ตอนนี้ยังโสด ให้เวลาตัวเองแบบ 100%

หลังจากที่ได้ฟังคำตอบที่ชัดเจนจากปากของ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ว่าตอนนี้สถานะคือโสดสนิท 100% ส่วนสาเหตุที่เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่คบหากันมายาวนานถึง 7 ปี เพราะได้มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตว่าจะไปในทิศทางไหน ซึ่งก็ได้คำตอบที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติสถานะความสัมพันธ์ลงไป และคิดว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นกันอย่างแน่นอน (อ่านเพิ่มเติม : โฟร์ ศกลรัตน์ โสด 100 % รับทั้งน้ำตา เลิก ธามไท แม้ใจยังรัก..แต่หมดโอกาสรีเทิร์น)

9 ธามไทโฟร์ 6

ล่าสุด ธามไท ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ จีบหนูหน่อย เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า “ก็ตามที่เขาเล่าในคลิปนั่นแหละ อยากเดินก้าวเดินไปอีกระดับหนึ่ง ผมคบกับเขามาตั้งแต่อายุ 18 บางทีผมยังไม่รู้เลยว่าผมชอบอะไร ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ คิดอยากบอกให้รอเรา แต่ก็ไม่อยากยื้อ ถ้าบอกรอเรานะ อีก 5 ปีเรากลับมา ถ้าถึงเวลาทำไม่ได้จะทำยังไง เพราะกลัวทำไม่ได้เลยไม่ยื้อดีกว่า”

“แบบนี้ผมรู้สึกดีนะ เขากล้าพูด แต่ผมไม่กล้าพูดบอกเลิกอะไรใครก่อนแน่นอน บอกรักก็ไม่กล้าพูด ไม่พูดอะไรเลย คิดถึงก็ไม่พูด มันมีช่วงที่เขาขอห่างไปก่อน เราก็ไม่ยื้อไม่ตาม มันเลยกลายเป็นหายกันไปเลย ในใจคิดว่าเขาโตแล้ว เขาคิดอะไรมาเยอะ คิดมามากกว่าเรา การที่เขาไปอะ แล้วเขาต้องการจะมีเวลาส่วนตัว ผมก็คิดว่าหรือเขาต้องการมีเวลาส่วนตัวจริง ๆ แต่ก็คุยกันตลอด ทักเหมือนเดิม ตอนแรกเฮิร์ตและงง คิดว่าคงถึงเวลาแล้วจริง ๆ หลังจากเลิกกันไป ผมก็อยู่กับตัวเองให้เวลาตัวเองแบบ 100% เลย”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยถึงสาวในสเปคไว้ด้วยว่า “ปกติชอบผู้หญิงลูกครึ่งหุ่นนางแบบ ทรงแบบ Kendall ผอม ๆ สูง ๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะแยะ ขอแบบธรรมชาติได้เลยไม่ติด ส่วนสเปคอื่น ๆ ขอคนที่ดูแลตัวเองได้ และมีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน เพราะโดยปกติเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และชอบทำงาน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครเข้ามาคุยเป็นพิเศษ เลย ใช้เวลาทั้งหมดไปกันการทำงาน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาคิดมาก”

9 ธามไทโฟร์ 1

9 ธามไทโฟร์ 3

9 ธามไทโฟร์ 5

9 ธามไทโฟร์ 4

9 ธามไทโฟร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo