Entertainment

โสดแล้ว! นางเอกหน้าใส รับเลิกแฟนหนุ่ม เคลียร์ปมมือที่ 3 คนจับตาซุ่มกิ๊กพระเอกร่วมช่อง

เคลียร์ชัดทุกประเด็น เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา รับเลิกแฟนหนุ่ม แม็กกี้ รชต ยันไม่มีมือที่ 3 ปัดซุ่มกิ๊ก ทอย ปฐมพงศ์ สถานะแค่พี่น้อง แจงภาพหลุดในวัดบังเอิญเจอ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน

มีเรื่องออกมาให้เคลียร์หลายประเด็น สำหรับนักแสดงสาว เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช หลังมีภาพหลุดไปข้างนอกกับหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่เพิ่งโสดหมาด ๆ จนถูกสงสัยว่าซุ่มกิ๊กกันหรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เพิร์ธ เคยออกมาบอกว่าคบหาอยู่กับนักแสดงหนุ่ม แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ แต่พอมีข่าวกับ หนุ่มทอย ก็มีการอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ยังรักหรือเลิกกันแล้ว..?

7 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ทอย แม็กกี้ 3

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตอบทุกประเด็น เลิกแฟนหนุ่ม ไร้มือที่ 3 ปัดซุ่มกิ๊ก ทอย ปฐมพงศ์

ล่าสุด (18 พ.ย.) เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดว่า “เรื่องราวคือจะบอกก่อนว่าเพิร์ธกับพี่ทอยไม่มีอะไรเลยค่ะ เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริง ๆ ค่ะ ด้วยความที่พอทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน แวดล้อมเดียวกัน พอเวลาไปโลเคชั่นถ่ายก็จะเจอกันตลอด ด้วยความที่ทีมงานที่เพิร์ธสนิทเป็นทีมงานที่เพิร์ธเพิ่งได้ถ่ายทำไป เป็นทีมงานที่รู้จักและสนิทกับพี่ทอยด้วย ก็เลยจะมีผ่านไปผ่านมาเจอกันตลอดค่ะ ซึ่งวันนั้นเพิร์ธก็ไปทำงานกลุ่มกับทางมหาวิทยาลัยของเพิร์ธเอง ส่วนพี่ทอยก็ไม่ได้เกี่ยวกันเลยค่ะเขาไปกับเพื่อนของพี่เขาเอง ก็บังเอิญจริง ๆ ค่ะ เจอกันก็ทักทายปกติค่ะ”

“พอมีข่าวด้วยกันออกมา ตกใจค่ะ ตกใจมาก เพิร์ธก็เข้าใจว่าด้วยรูปนั้นออกมากับท่าทางบางอย่างคือเพิร์ธเป็นคนที่สไตล์แมน ๆ ไม่ได้คิดอะไร เหมือนทรีตเพื่อนผู้หญิงกับเพื่อนผู้ชายจะเท่า ๆ กัน ด้วยความที่เพิร์ธเองไม่ได้เป็นคนคิดอะไรเยอะ เลยทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนมีซัมติง แต่เรื่องสนิทกันก็สนิทกันจริง ๆ แต่ว่าไม่ได้มีอะไรเลย พี่ทอยก็โทรมาขอโทษ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะทำให้เป็นข่าวแบบนี้ ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเหมือนกัน”

“เอาจริงๆ ตอนเห็นข่าวก็รู้สึกเครียดแล้วก็กังวลเหมือนกันค่ะ กลัวว่าไม่ได้มีผลกระทบแค่กับเรา กลัวว่าจะมีผลกระทบกับทางอื่น ๆ ด้วย ทั้งทางช่องและคนที่เขารัก เขาซัพพอร์ต แคร์เรา เลยรู้สึกว่าอยากขอโทษทุกคน ทั้งแฟนคลับพี่ทอยและแฟนคลับเพิร์ธด้วยค่ะ ที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจเพิร์ธ พอมาเห็นแบบนี้ก็กลัวทุกคนจะกังวล จะรู้สึกไม่ดี ยืนยันว่าสนิทกันในฐานะพี่น้อง ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรตรงนี้จริง ๆ เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริง ๆ”

7 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ทอย แม็กกี้ 5

“ส่วนความสัมพันธ์กับ แม็กกี้ รชต ตั้งแต่เพิร์ธเริ่มคบกันพี่แม็กก็จริงใจกับทุกคนด้วยการบอกตรง ๆ ว่าเพิร์ธคบกับพี่แม็กอยู่ช่วงนั้น แต่ว่าเพิร์ธกับพี่แม็กมีการลดสถานะกันลงมาตั้งแต่ตอนช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้วค่ะ แต่คือเราลดสถานะในแบบที่เรามาคุยกันแล้วว่าเราอยู่ตรงนี้ต่อด้วยความที่เราต่างคนต่างมีงาน พอช่วงโควิดซามันทำให้เราได้กลับมาทำงานมากขึ้น พอทำงานแล้วตัวเพิร์ธเองก็ทั้งถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์ แล้วพี่แม็กเขาก็มีซีรีส์ที่เป็นผลงานเต็ม ๆ เรื่องแรกจริง ๆ ตัวเขาเองก็ต้องโฟกัสตรงนี้ด้วย”

“ตัวเพิร์ธเองก็โฟกัสตรงนี้ด้วย มันเลยทำให้เหมือนพอเวลามันผ่านมาแล้วเรารู้สึกว่าเพิร์ธเริ่มโฟกัสกับจุดอื่นมากกว่า หมายถึงว่ารู้สึกว่าอยากดีพอในงานตรงนี้ อยากทำตรงนี้ให้มันเต็มที่ ยังอยากดูแลครอบครัวได้ อยากดูแลน้องได้ให้เต็มที่ พอมาถึงจุดนึงเราได้มานั่งคุยกันว่าเราลองกลับไปในสถานะที่มันก่อนหน้านี้ดีไหม เผื่อที่มันยังจะได้เป็นความสัมพันธ์ที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ ยังยืนยาวมากกว่าการที่เราจะมาคบกันแบบกุ๊กกิ๊กนะ ก็จบกันด้วยดีค่ะ เพราะตอนที่เราจบกันก็ยังมีไปกินข้าวกันได้ เจอกันได้ มีอะไรปรึกษากันตลอด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ยังมีความลดสถานะก็จริง แต่เรายังมีความหวังดีต่อกันมาตลอด ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้”

“เรื่องอัลฟอลโลว์ตัวเพิร์ธเองก็เพิ่งเห็นตอนที่ข่าวออกมาเหมือนกันค่ะ เห็นทางช่องทางอื่นเหมือนกัน จริง ๆ ก็ตกใจมากเหมือนกันค่ะ แต่ว่าถ้าถามความรู้สึกเพิร์ธก็รู้สึกว่าสุดท้ายแล้วก็เคารพการตัดสินใจของเขา ก็ยังซัพพอร์ตในความคิดเขา การตัดสินใจของเขาอยู่ค่ะ”

7 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ทอย แม็กกี้ 4

“ด้วยความที่ตอนที่เราลดสถานะกันมา เพิร์ธไม่ได้มีโอกาสมาเจอพี่ ๆ ทุกคน แล้วเหมือนเราไม่ได้มานั่งพูดว่าวันนี้สถานะเราเป็นแบบนี้แล้วนะ เราลดลงมาแล้วนะ ด้วยความที่เรายังคุยกันได้อยู่ มันยังเป็นความสัมพันธ์ที่ยังดีต่อกันอยู่ เพิร์ธไม่มีโอกาสออกมาพูด คือกลัวพูดแล้วมันดูว่าถ้าเลิกกันแล้วมันจะแปลว่าทะเลาะกันหรือเปล่า เลิกกันเราขัดแย้งกันหรือเปล่า ก็เลยไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจแบบนั้นค่ะ เพราะด้วยความที่ไทม์ไลน์มันคาบเกี่ยวกันกับข่าวที่เพิ่งออกมาค่ะ คนก็เลยเข้าใจผิดกันได้ว่ามือที่สามหรือเปล่า มันคาบเกี่ยวกันไหม แต่ว่าไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ”

“คือเพิร์ธก็เพิ่งเห็นว่าเขามาอัลฟอลโลว์ เพราะไม่ได้เข้าไปดู ก็รู้พร้อมทุกคน ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าเพราะอะไรนะ แต่สุดท้ายก็คิดว่าการที่เราลดสถานะกันลงมา การที่เราไม่ได้เห็นอีกคนนึงมากเท่าที่ปกติเคยเห็นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าก็ได้ ก็รู้สึกว่าถ้าแบบนั้นเรารู้กันอยู่แล้ว ว่าเราคุยกันเข้าใจในวันที่เราลดความสัมพันธ์ การอัลฟอลมันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่มันแบบ ไม่ได้เป็นปัญหาขนาดนั้น”

7 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ทอย แม็กกี้ 1

“เอาจริง ๆ มีแอบคิดบ้างค่ะ ว่าเพราะเรามีข่าวกับ พี่ทอย ทำให้เขาเข้าใจผิดแล้วอัลฟอล แต่ว่าเพิร์ธกับเขาก็ไม่ได้คุยกันตั้งแต่ช่วงที่ข่าวออก (ไม่ได้อธิบาย?) ใช่ค่ะ เหมือนไม่ต้องมานั่งอธิบาย ยิ่งเราไม่ได้อยู่ในสถานะนั้นแล้วมันยิ่งชัดเจนกันแล้วว่าเรารู้อยู่แล้วว่าอีกคนเป็นยังไง ที่ผ่านมาในความสัมพันธ์เรารู้จักกันดี อีกคนนึงก็จะรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ใช่แบบนั้น เราไม่มีทางทำแบบนั้น เพิร์ธก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขารู้ว่าเพิร์ธเป็นคนยังไงมากพอ”

“ข่าวไปพัทยากับ พี่ทอย อันนี้ตอนเห็นก็ตกใจเหมือนกันค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีพัทยายิงปืนอะไร ไม่มีจริงๆค่ะ ช่วงนี้เพิร์ธมีแต่วนเรียน ทำงาน แล้วก็อยู่กับครอบครัวที่บ้านจริง ๆ ค่ะ ถ้าไปเที่ยวอยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวมากกว่าจริง ๆ ค่ะ ปกติจะตัวติดกับคุณแม่ เวลาว่าง ๆ ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัวมากกว่าอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ”

“ตัวเพิร์ธเองตอนนี้ยังไม่ได้มาคิดเรื่องรักเท่าไหร่เลยค่ะ ด้วยความที่เราตอนนี้แอบยุ่งมากจริง ๆ อย่างที่บอกว่าพอเราทำงานในวงการอินสปายเรชันเราเยอะมาก อันนี้ก็อยากทำให้ดี อันนั้นก็อยากทำให้ดี รู้สึกว่าเรากลับมาโฟกัสงานดีกว่าเรื่องรักให้เป็นเรื่องรอง ๆ ลงมาดีกว่า ยังไม่ได้คิดค่ะ ตอนนี้โสด คุณแม่หวงบอกเลยนะ (หัวเราะ) ก็โสดค่ะ แต่ไม่ถึงกับปิดกั้นโอกาสตัวเองอะไรขนาดนั้น แต่เอางานเป็นหลักค่ะ (ถ้ามีคนมาจีบ?) คิดดูก่อน ๆ (ยิ้ม)”

7 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ทอย แม็กกี้ 2

คลิปจาก อีจัน บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo