Entertainment

นิชคุณ ทุบคนขุดคลิปว่ายน้ำ 7 ปีก่อนมาโจมตี โตโน่ ไม่มีอะไรดี ๆ จะพูดก็ไม่ต้องพูด

นิชคุณ รับไม่สบายใจ คนขุดคลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันเมื่อ 7 ปีก่อนมาเปรียบเทียบ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขง ลั่น ไม่มีอะไรดี ๆ จะพูดก็ไม่ต้องพูด ชื่นชมอีกฝ่ายเป็นคนดี ทำดีเพื่อประเทศชาติ

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปเก่าตั้งแต่ปี 2015 ที่ครั้งหนึ่ง นิชคุณ หรเวชกุล เคยร่วมรายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศเกาหลี อย่าง “Running Man” กับภารกิจสุดโหดภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน แม่น้ำสำคัญในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีระยะทางกว่า 1.5 กิโลเมตร และเขาสามารถว่ายน้ำถึงเส้นชัยเป็นคนแรก โดยมีการนำไปเชื่อมโยง เปรียบเทียบกับการว่ายน้ำข้ามโขง ของ โตโน่ ภาคิน ในโครงการ “ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

16 นิชคุณ โตโน่ 1

นิชคุณ รับไม่สบายใจ คนขุดคลิปว่ายน้ำ 7 ปีก่อนมาเปรียบเทียบ โตโน่ ภาคิน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 พ.ย.) นิชคุณ ยอมรับว่าไม่สบายใจ “จริง ๆ ผมก็ไม่ได้รู้ข่าวลึกขนาดนั้น แต่ในใจผมก็คือเป็นแฟนคลับพี่โตโน่อยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาก็ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แล้วเขาก็มาว่ายน้ำครั้งนี้ คือผมเช็กทวิตเตอร์อยู่ดี ๆ ก็มีคลิปที่ผมว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100% ผมก็เลยอยู่ห่าง ๆ ดีกว่า แต่ผมก็คิดว่าพี่โตโน่เขาก็พยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา”

“ไม่ได้ตกใจที่มีการโยงแต่ก็แบบ…ทำไมอีกแล้ว คือผมก็ชื่นชมที่พี่เขาพยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผมแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกันแล้วแบบมันไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ผมก็เลยอยู่เงียบ ๆ ของผมดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเองมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง”

16 นิชคุณ โตโน่ 3

“ไม่สบายใจอยู่แล้วเพราะว่ารายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดี ๆ คนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่มันดี 100% เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉันนะ แต่มันไปกระทบคนอื่น พอกระทบเขามันก็กลับมากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อนว่า ถ้าไม่มีอะไรดีจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉย ๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า”

“ถ้าผมทำอะไรผิดจริง ๆ ผมก็แค่ออกมาขอโทษ แต่ว่าถ้าเกิดมีเรื่องอย่างนี้ขึ้นมาหรือว่าโดนใครด่าเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผมก็รู้แค่ว่าผมเป็นใคร ผมมีชีวิตมายังไง แล้วผมมีชีวิตประจำวันเป็นยังไง ผมก็เป็นผม ไม่สั่นสะเทือนกับเรื่องพวกนี้ อย่างที่ผมบอกอยู่ตลอดเวลาการเป็นดาราสำหรับผมเป็นแค่อาชีพอาชีพหนึ่งที่ผมโชคดีได้มายืนอยู่จุดนี้ ได้ยืนอยู่บนเวทีทำให้คนหลายคนมีความสุข นั่นคือเป็นอะไรที่วิเศษมากสำหรับการเป็นดาราของผม แต่ผมเอามันแค่เป็นอาชีพหนึ่งที่ผมประกอบ พอผมกลับไปบ้านปุ๊บผมก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งที่อาจจะโดนด่าโดนว่าอะไร แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย รักกันดีกว่าใช่ไหมครับ”

16 นิชคุณ โตโน่ 2

คลิปจาก Zone Khunnie , NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo