Entertainment

มีคำตอบแล้ว! แป้ง อรจิรา เคลียร์ประเด็นสามี ดิว อริสรา นามสกุลเดียวกับพ่อของลูก

มีคำตอบแล้ว! แป้ง อรจิรา เคลียร์ประเด็นสามี ดิว อริสรา นามสกุลเดียวกับพ่อของลูก ชี้ เป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่ญาติกัน

ท่ามกลางเสียงฮือฮากับความหล่อดูดีและโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของ ไลโอเนล ลี สามีของดาราสาว แป้ง อรจิรา ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ที่เพิ่งเปิดตัวโครงการ ALIYAH RESERVE วิลล่าหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่มีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท และราคาขายเริ่มต้นหลังละ 218-297 ล้านบาท

12 แป้ง อรจิรา 4

ปรากฏว่ามีหลายคนสงสัยเรื่องนามสกุล ลี ที่ไปตรงกับ เซบาสเตียน ลี สามีของ ดิว อริสรา จนทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทั้ง ไลโอเนล และ เซบาสเตียน นั้น เป็นญาติหรือพี่น้องกันหรือไม่ ล่าสุด (4 พ.ย.) สาวแป้ง เผยถึงเรื่องนี้ว่า “คือนามสกุลนี้หลายคนเขาใช้กัน หลายชาติก็จะมีนามสกุลนี้ ไต้หวันก็นามสกุล ลี เกาหลีก็ ลี สิงคโปร์ก็ ลี มันเป็นนามสกุลที่ค่อนข้างเห็นได้เยอะ”

“แต่เขาทั้ง 2 ก็รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ (รู้สึกยังไงบ้าง หลายคนโฟกัสที่ความรวยของสามีเรา?) คือในส่วนตัวแป้งไม่ได้คิดว่ารวย แค่ไม่ลำบากค่ะ เพราะเราก็ยังทำงาน เขาก็ยังทำงาน คือก็ทำมาหากินมีความรับผิดชอบในหลาย ๆ อย่าง เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้สบายขนาดนั้น”

“ตอนนี้กลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากหายไป 3 ปี เพราะเลี้ยงลูกอยู่ ลูกยังเล็ก และยังไม่ได้มีเรื่องไหนที่อยากเล่น อย่างเรื่องนี้บทมันไม่ได้หนักมาก ไม่ได้เข้าป่า ไม่ได้อะไรก็ยังมีเวลาเลี้ยงลูกยังโอเค ก็รับในเรื่องที่เราเลี้ยงลูกได้ ไม่ชอบเป็นคุณนาย ชอบทำงาน ไม่หยุดค่ะทำไปเรื่อย ๆ (ยิ้ม) เราหาเงินเอง เราอยากซื้อของขวัญให้ใคร อยากซื้อของขวัญให้เขา เราก็ภูมิใจว่าฉันก็ทำงานหาเงินซื้อของขวัญให้เธอได้นะ อะไรแบบนี้”

ภาพจาก IG : @pang_ornjira , @duearisara

2 เปิดตัวสามี แป้ง อรจิรา 7
12 แป้ง อรจิรา 1
12 แป้ง อรจิรา 3
12 แป้ง อรจิรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo