Entertainment

เรื่องจริงของ ไมค์ ภัทรเดช แรงกว่าที่พูดในรายการ ปุ๊กลุก รับรู้ตอนแรกยังช็อก

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ รับรู้ตอนแรกยังช็อก เผยเรื่องจริงของ ไมค์ ภัทรเดช แรงกว่าที่พูดในรายการ ลั่น ผู้ชายโดนแบบนี้ด้วยเหรอ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ออกรายการ TurningPoint EP.1 ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เล่าเรื่องราวในอดีตของตนเอง กว่าจะมาเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 เคยถูกแนะนำให้รู้จักกับผู้จัดการดาราคนหนึ่ง เบอร์ใหญ่มาก แต่กลับถูกหลอกไปที่โรงแรม ล่อขึ้นเตียงแลกเข้าวงการ จนกลายเป็นประเด็นที่สังคมพูดถึงและให้ความสนใจ

15 ปุ๊กลุกไมค์ 1

ล่าสุด (4 พ.ย.) ปุ๊กลุก ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ คนที่เป็นครีเอทีฟเขาเป็นคนถาม เหมือนเขาคุยกัน แล้วคิดว่าอันนี้มันน่าจะเป็นเทิร์นนิ่งพ้อยท์ของตัวไมค์ได้ ก็เลยได้เล่าในรายการ แต่หนูรู้เรื่องนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไมค์เล่าให้ฟังค่ะ เหมือนมันเป็นเรื่องในมุมดีฟของเขา ก็เลยได้แชร์กัน”

“เรื่องจริงมันแรงกว่านั้น (หัวเราะ) ในรายการนี่คือซอฟต์ เพราะว่าเราคิดว่าบางอันมันน่าจะมากไปนิดหนึ่งค่ะ แต่เขาผ่านมาแล้ว คือหนูว่าเหมือนเขาภูมิใจ ที่เขาไม่ได้เลือกทำในสิ่งที่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากทำ เพื่อการที่จะไปต่อในวงการบันเทิง ถามว่าสภาพจิตใจเขาเป็นยังไง หนูว่าเขาเสียความรู้สึกกับคนที่เขารักในเวลานั้น แต่ตอนที่เล่าเขาไม่ได้เฟลแล้ว หนูว่ามันไม่เหมือนผู้ชายพยายามจะทำอะไรผู้หญิงเนาะ มันก็อาจจะไม่ได้ขนาดนั้น แต่เขาก็เฟล แต่ไม่ได้ผ่านมันมายากขนาดนั้นค่ะ”

“ตอนที่ได้ฟังครั้งแรกช็อกนะ เพราะหนูเคยได้ยินว่าถ้าผู้หญิงจะเข้าวงการ บางทีมันก็มีนะ แบบหลอกไป คือเราก็ระวังของเรามาตลอด จนวันหนึ่งได้เข้าวงการบันเทิง แต่เราไม่ได้รู้ว่าในพาร์ตของผู้มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ ถามว่าทำไมเขาถึงกล้าที่จะเล่าให้เราฟัง เราได้ยินในมุมอื่นมา ที่เป็นมุมว่าแบบเหมือนเขายอม ตอนนั้นเหมือนตอนแรกเขาแค่คุยคร่าว ๆ ว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้นะ แต่ไม่ได้เล่าดีเทล”

15 ปุ๊กลุกไมค์ 4

“จนมันมีเรื่องนี้เข้ามา แล้วก็มาจากคนใกล้ตัวเรา ที่เรารู้สึกว่าทำไมมันดูแรงจังเลย เราก็เลยตัดสินใจถามเขา ว่าเรื่องวันนั้นมันยังไงเหรอ เพราะที่เราได้ยินมาคือเขาพูดออกไปเลยว่ากับไมค์เรียบร้อยแล้วนะ ซึ่งเรารู้จักเขา เรารู้ว่าเขาไม่มีทางเป็นแบบนั้น เลยถามเขาตรง ๆ เราเป็นคนใกล้ตัว ที่ถ้าวันหนึ่งมีอะไรแล้วคนมาถาม เราจะได้คอนเฟิร์มได้ หนูรู้สึกว่าไมค์น่าจะมีโอกาสได้พูดในมุมของตัวเอง แต่ถามว่าเป็นปมในใจของเขาไหม คิดว่าไม่นะคะ เขาแค่อยากจะแชร์ในอีกมุม ส่วนหนึ่งของชีวิตที่เขาผ่านมาได้”

“คนที่มาบอกเรา เขาก็อาจจะรู้สึกว่า ผู้ชายที่ยอมเข้ามาในวงการบันเทิงแบบนี้ แต่ในส่วนตัวคือเคยได้ยินเรื่องนี้แล้ว ก็ไม่ใช่จากคนใกล้ตัวเล่า เลยรู้สึกว่าแบบ เฮ้ย…อะไรวะ แต่ในเวลานั้นก็เหมือนคอนเฟิร์มกับเขาไปทันที ว่าแต่ที่หนูได้ยินไม่ใช่แบบนี้นะ”

15 ปุ๊กลุกไมค์ 5

“มีคนไปตามหาว่าบุคคลที่ไมค์กล่าวถึงเป็นใคร เราตั้งใจที่จะไม่ให้ใครเปิดวาร์ปแต่เรารู้ว่าต้องมีคนอยากรู้ว่าเป็นใครแต่เราก็ทำให้เดาไม่ได้เลย คนที่ถูกพูดถึงเป็นใคร เราไม่ได้ต้องการที่จะให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง เราแค่อยากบอกให้รู้ว่ามันเป็นมุมมอง เป็นเหตุการณ์หนึ่งของคนคนหนึ่ง แต่พอมันมีกระแสดราม่ามาแล้วค่อนข้างที่จะซีเรียสนิดหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นรายการของหนูตอนจบมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี เลยไม่ได้ออกมาอะไร”

“เราทำตามเจตนาของรายการให้หลาย ๆ คนที่เขามีประสบการณ์อะไรบางอย่างที่ไม่ดีของตัวเอง สิ่งที่ไม่ดีที่ได้เจอมาแล้ว อะไรที่เป็นจุดที่ทำให้ชีวิตไปต่อได้ จุดเริ่มต้นของการทำรายการนี้เกิดจากการที่คนรอบข้างเป็นโรคซึมเศร้า ก็เลยรู้สึกว่าอยากที่จะทำรายการที่นอกจากความบันเทิงแล้วยังเป็นกำลังใจให้คนได้เดินต่อ หลุดจากความดิ่ง หรือปัญหาชีวิตในสมัยก่อน อันนี้ก็เลยเป็นจุดประสงค์ในการทำคลิป แต่เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นมา เราก็ย้อนไปดูที่จุดประสงค์ว่าเราผิดจุดประสงค์หรือเปล่า เพราะว่าจุดประสงค์ของเราคือไม่สร้างปัญหาให้คนอื่นถ้ามีใครหรือว่าบุคคลที่สามเป็นใคร”

15 ปุ๊กลุกไมค์ 3

15 ปุ๊กลุกไมค์ 2

15 ปุ๊กลุกไมค์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo