Entertainment

นัท นิสามณี เปิดใจแฟนช็อก สะกิดคืนแรกเห็นงู ถึงขั้นวิ่งไปอ้วก ก้าวข้ามด้วยรัก

นัท นิสามณี เปิดใจแฟนช็อกเห็นงูครั้งแรก ถึงขั้นวิ่งไปอ้วก ไม่รู้ว่ายังไม่ได้แปลงเพศ ก้าวข้ามด้วยรัก ไม่ใช่เซ็กส์แต่เป็นเมคเลิฟ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง นัท นิสามณี หรือเจ้าของชื่อ พี่นัท ในวลีฮิต ปังมากพี่นัท มาเมาท์มอยเรื่องรักเรื่องใจกับ แพท ณปภา ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท บอกเลยว่าสวยสะบัดแปรงขนาดนี้ ไม่เคยเทผู้ แต่ผู้เทตลอดคร่าาา งงนะพี่นัท อะไรยังไงคะซิส

13 นัท นิสามณี 5

เริ่มกันที่รักปัจจุบันที่ใคร ๆ ก็อยากรู้ เพราะเวลา นัท ลงคลิป ก็จะมีสติ๊กเกอร์แปะหน้าไว้ ทำให้หลาย ๆ คน รวมถึง แพท อยากรู้ว่าทำไมไม่เปิดตัวไปเลย ทั้ง ๆ ที่คบกันมานาน 10 ปีแล้ว “บางทีเขาจะเข้าใจว่าชอบกะเทยได้ ก็น่าจะกินได้หมดเลย เขาเคยคบผู้หญิงมาก่อน มีหลายองค์ประกอบ ไม่อยากให้กะเทยเห็นเยอะ แล้วด้วยความที่เราเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ ยิ่งอยากรู้เรายิ่งต้องเล่นเกมให้เป็น เราใช้ชีวิตปกติ เฉพาะในโซเชียลเราจะปิด เพื่อให้คนรู้สึกว่าอยากดู”

แต่ย้อนกลับไปก่อนที่รักหวานอย่างทุกวันนี้ ก็เกือบมีปัญหาให้ไปต่อกันไม่ได้ เมื่อ ‘พี่ยี่สิบ’ ช็อกเห็น ‘งู’ ครั้งแรก ถึงขั้นวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อไปอ้วก “ครั้งแรกที่จะมีอะไรกัน ครั้งแรกที่เขาเห็นเรามีงู วิ่งไปห้องน้ำเลย ช็อกไปอ้วกเลย เขาคิดว่าเราตัดแล้ว ส่วนเราก็คิดว่าเขารู้มาตลอด มั่นใจถอดกางเกง ยืนเลยเชิด ผู้ชายช็อกเลย พี่ไปห้องน้ำแป๊บหายไปนานจนจะหลับ ไปดูนางนั่งตรงชักโครกจะอ้วก เขาบอกพี่ยังไม่รู้ว่าเรายังไม่แปลง”

13 นัท นิสามณี 3

แต่ทั้งคู่ก้าวข้ามปัญหานี้มาได้ด้วยความรักที่มีต่อกัน ไม่ใช่เรื่องเซ็กส์แล้ว แต่เป็นการเมคเลิฟ และเมื่อถามว่าคิดที่จะแปลงเพศไหม นัท บอกว่า ไม่จำเป็นแล้ว พอโตขึ้นจะได้เรียนรู้ว่าชีวิตมีอะไรอีกเยอะ มันคือการที่เรารักร่างกายตัวเอง

เห็นสวยสะบัดแปรงขนาดนี้! แต่เชื่อไหมว่า นัท ไม่เคยเทผู้ชายมาก่อนเลย เคยแต่โดนเขาเท ครั้งหนึ่งกับประสบการณ์ Puppy Love ในวัยใสที่ไม่เคยลืม เพราะ ‘มึงใจร้ายมากบอกเลย’ เคยคบกับเพื่อนกัปตันบาสเกตบอลรุ่นเดียวกัน เป็นรักที่ฝังใจเพราะเขาเป็นคนแรก มีสัมพันธ์กันจนร่างกายไม่ไหว จนร้องไห้ ไหว้ขอให้หยุด เขาก็ไม่โอเค เริ่มเท เขาเปลี่ยนไป เคยขอเขากลับไปมีสัมพันธ์ด้วย เพราะคิดว่าจะทำให้เขากลับมารัก พอมองย้อนไป สงสารตัวเองในตอนนั้น เพราะอ่อนต่อความรักเหลือเกิน ภูมิคุ้มกันเรื่องความรักมันน้อย เขาคือทุกอย่าง คือที่สุด ร้องไห้กับผู้ชายคนนี้เยอะมาก

13 นัท นิสามณี 1

13 นัท นิสามณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo