Entertainment

ลือลั่นทุ่ง! นักร้องชายรุ่นใหญ่ ช้ำใจน้ำตาตกใน หาก เก่ง ธชย – นุกเกอร์ เปิดตัวคบกัน

ลือลั่นทุ่ง! นักร้องลูกทุ่งชายรุ่นใหญ่ ดีกรีความดังระดับประเทศ ช้ำใจน้ำตาตกใน หาก เก่ง ธชย – นุกเกอร์ เปิดตัวคบกัน เหตุแอบชอบพระเอกหมอลำ แต่ไม่กล้ารุกจีบ เพราะกลัวเป็นข่าว

หลังกระแสข่าวจิ้นของ เก่ง ธชย หรือ เก่ง เดอะวอยซ์ กับพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ ออกมาว่าฝ่ายเก่งกำลังทำแต้มจีบนุกเกอร์ ถึงขนาดก่อนหน้าส่งช่อดอกไม้ไปเซอร์ไพร์ส พระเอกหมอลำถึงหลังเวที

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 6

นักร้องชายรุ่นใหญ่อกหัก หาก เก่ง ธชย – นุกเกอร์ เปิดตัวคบกัน

ล่าสุด (4 พ.ย.) ก็มีข่าวลือลั่นสนั่นทุ่ง โดยเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดประเด็นเมาท์ว่า หากความรักทั้งคู่ลงตัวและพร้อมจะคบหาดูใจกันจริง งานนี้ เห็นทีว่านักร้องลูกทุ่งชายรุ่นใหญ่คนหนึ่ง อาจต้องช้ำใจ น้ำตาตกในแน่ เพราะแอบชอบพระเอกหมอลำเช่นกัน แต่ไม่กล้าเปิดตัวหรือรุกจีบ ด้วยเหตุเพราะกลัวเป็นข่าวดัง เนื่องจากนักร้องลูกทุ่งชายรุ่นใหญ่คนนี้ มีดีกรีความดังระดับประเทศ

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ โดยทั้งคนที่ร่วมแสดงความเห็น บ้างก็คาดเดาว่านักร้องชายรุ่นใหญ่คือใครกัน อาทิ นักร้องรุ่นใหญ่คนใต้​ ใช่มั้ย , รุ่นใหญ่ แล่งใต้ได้ม้ายยย , จะรักกันชอบกันก็ไม่ผิด​ ทำไมต้องเอาคนอื่นมาโยงด้วย​ นักร้องรุ่นใหญ่ใคร ?? , ความรักเป็นสิ่งสวยงามจ้า ไม่ว่าเพศไหนก็รักกันได้หมดค่ะ , ใครละรุ่นใหญ่ ?

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 1 14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 7

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เก่ง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงสถานะกับ นุกเกอร์ โดยบอกว่า น้องเป็นน้องที่น่ารัก ตอนนี้ก็คุยกันเพราะว่าเขาเป็นน้องน่ารัก เสน่ห์เขาแรง มีโอกาสได้ให้กำลังใจ ได้คุยก็โอเค ถามว่าคุยทุกวันไหม ก็คุยทุกวัน เป็นคนเดียวที่คุย

ความสัมพันธ์ในตอนนี้ก็ประมาณหนึ่ง ยังไม่ใช่แฟน เพิ่งได้รู้จักกัน เขาก็เฟรนด์ลี่ดี ไม่รู้ว่าเขามีใจให้ไหม คอยให้กำลังใจกันและกัน ตอนนี้ก็คุย ๆ กัน เป็นช่วงโปรโมชั่นอยู่ ต้องรอดูกันต่อไป ไม่ได้ลงสถานะ ทำคะแนนก่อนใคร แสดงพื้นที่ไว้ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 5

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 2

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 3

14 เก่ง ธชย นุกเกอร์ 4

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo