Entertainment

จีน่า เดอะเฟซ เฮิร์ต! บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรัก ชัดเจนปมมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน

จีน่า เดอะเฟซ รับเฮิร์ต! บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกับ อุบตอบเรื่องสาเหตุ แต่ยืนยันเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน

อีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความรัก สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ จากข่าวซุบซิบดาราของเพจดัง ว่าด้วยเรื่องของคู่รักเลิกเงียบ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งตัว ทอย และ จีน่า ยังไม่สะดวกตอบใด ๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงมีท่าทีอึกอัก เลี่ยงไม่ตอบอย่างชัดเจน จนหลายคนต่างพากันจับตาสถานะอันคลุมเครือนี้

9 จีน่าทอย 4

กระทั่งล่าสุด (4 พ.ย.) สาวจีน่า ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจ ยอมรับตอนนี้โสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ “สภาพจิตใจตอนนี้โอเคค่ะ โสดค่ะ จริงๆ โสดมาพักใหญ่แล้วค่ะ วันนั้นที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะยังเป็นความคลุมเครือ ยังไม่ชัดเจน เลยยังไม่สามารถพูดอะไรได้ค่ะ ต้องขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนค่ะ สาเหตุขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะมันจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงใครด้วย เราได้มีการนั่งพูดคุยกัน”

“เหตุและผลมันคืออะไร ตัวหนูเองเป็นคนถอยออกมา ก็มีระยะทำใจ จะบอกว่าไม่เฮิร์ตก็ไม่ได้เนอะ เราจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักอยู่ ยืนยันไม่มีมือที่ 3 แน่นอนค่ะ ถามว่ายากไหม ต้องบอกว่าเป็นการตัดสินใจค่อนข้างยาก และตัวหนูเองคิดเรื่องนี้มาสักพักแล้ว เราเป็นคนคลั่งรักด้วย ระยะเวลาที่คบกันมันก็มีความสุข หนูเป็นคนบอกเลิกค่ะ”

9 จีน่าทอย 6

“ประเด็นข่าวดราม่าต่าง ๆ ตั้งแต่ที่คบกันมามันไม่ได้มีผลกับทั้งคู่เลย ถ้ามันมีเรื่องที่เราไม่สบายใจ เราไม่จำเป็นตั้งเลิกกันเพราะข่าว ตัวเขาเองค่อนข้างมีนิสัยความเป็นผู้หญิงมากกว่าเรา เราก็ซึมซับจากตรงนั้นมา พอมีอะไรเราก็จะนั่งคุยกัน”

“อายุเราก็ 30 แล้ว เหมือนมองระยะยาว มันก็ไม่เชิงเรื่องอนาคต แต่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน ทุกวันนี้สามารถกลับไปเป็นเพื่อนกันได้ ก่อนหน้านี้ก็ยังมีถามไถ่กันบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ก็เจอกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าเขาจะเปิดตัวรักครั้งใหม่ เราก็ยินดีด้วยค่ะ”

“หนูไม่ได้ปิด ถ้าการเริ่มต้นใหม่ของหนู ถ้าเรารับรู้ได้ว่ามันยังไม่ใช่ เราก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา หนูไม่อยากคบใครแบบป๊อบปี้เลิฟแล้ว เรามองอนาคตแล้ว ถ้าคุยแล้วคลิก มองอนาคต ไม้ติดเรื่องฐานะเลยค่ะ หนูชอบคนมีความคิด มีความเป็นผู้นำหน่อย”

ภาพจาก IG : @ginaa.24 , @toyypathompong

9 จีน่าทอย 3

9 จีน่าทอย 5

9 จีน่าทอย 2

9 จีน่าทอย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo