Entertainment

ริว จิตสัมผัส สร้างวัดจนป่วยหนัก หายใจไม่ออก ขับถ่ายเป็นเลือด สั่งเสียทุกอย่าง

ริว จิตสัมผัส เปิดแบบหมดหัวใจ เผยสร้างวัดจนป่วยหนัก เกือบไม่รอด!! หายใจไม่ออก ขับถ่ายเป็นเลือด ถึงขั้นสั่งเสียทุกอย่าง

หนุ่มผู้เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความมหัศจรรย์ของพลังอำนาจอันเร้นลับภายในดวงจิตที่หยั่งลึกลงไป ซึ่งใคร ๆ ต่างก็มองไม่เห็น จากเสียงของ “องค์เทพกวนอู” ทำให้เกิด “การหยั่งรู้” อีกรูปแบบหนึ่งซึ่งสามารถส่งผ่านด้วยสื่อแห่งเสียงมาจากพลังเหนือธรรมชาติของคน จนทำให้วงจรชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปจาก ริว คนธรรมดาเป็น ริว จิตสัมผัส ผู้ดำเนินรายการในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ในรายการ “คนอวดผี” ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งกับคนไทยและต่างชาติจนถึงทุกวันนี้ผู้ชายคนเก่งอีกหนึ่งคนที่ชีวิตทำงานมาแล้วหลากหลาย ก่อนที่จะเลือกช่วยผู้คนและผี

9 ริว จิตสัมผัส 1

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ยอมรับถึงจะอยู่ใกล้ชิดกับวิญญาณแต่ก็เป็นคน กลัวผี !! เจอผีกี่ครั้งก็ยังไม่ชินสักทีแถมสะดุ้งและสบถอย่างแรง!

ส่วนเรื่องของครอบครัว ริว เผยว่า โตมาไม่เคยเห็นหน้าพ่อ และตอนเด็กยังถูกแม่ยกให้คนอื่นอีก และครั้งแรก ริว เปิดเผยตอบเรื่องรักแบบชัด ๆ กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้ ชีวิตนี้มีผู้หญิงผ่านเข้ามาเยอะมาก จนมีข่าวลือทำผู้หญิงท้อง พร้อมกับเผยคิดแต่จะสร้างวัดจนป่วยเกือบไม่รอด!? เดือนหนึ่งเข้าโรงพยาบาลถึง 4 รอบ ถ่ายเป็นเลือด ตัวเริ่มดำผอม หายใจไม่ได้ พร้อมสั่งเสียเรียบร้อย

9 ริว จิตสัมผัส 5

กลัวผีไหม ?

“กลัว พี่อั๋น สะดุ้งเลยครับ ผมพาทัวร์ไปฮ่องกง ทัวร์ไปไหว้พระแล้วผมนอนอยู่ตอนตี 3 เจอผู้หญิงใส่กี่เพ้าสีแดงนั่งอยู่ เขามองหน้าผมแล้วผมก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ตามองตาเลย แล้วอย่างไรครับ เราก็ตกใจสิ”

เกิดมาจากครอบครัวที่อบอุ่นแน่นแฟ้นไหม ?

“ไม่เลย ตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยเห็นพ่อ แต่ได้ยินว่าพ่อ และเราก็ไปได้ยินว่าพ่อแม่ไม่ดีลูกโตขึ้นมันก็ต้องไม่ดี ที่หนักสุดผมเพิ่งมารู้ตอนนี้เองนะว่าก่อนหน้านั้น แม่ผมเคยเอาผมไปทิ้งด้วยซ้ำ เดินไปบ้านใครไม่รู้แล้วยกผมให้เขาเลย”

เรื่องความรักสมัยวัยรุ่นเป็นอย่างไร ?

“ผ่านมาเยอะมาก พี่ผ่านมาอย่างกับสายน้ำ ไปเที่ยวอะไรไปหมดวันไนท์สแตนด์มี”

มีใครผ่านเข้ามาในชีวิตบ้าง ?

“เยอะมากมีผู้หญิงมารอผม ยอมทิ้งงานทิ้งการทุกอย่าง เพื่อมาเช่าห้องอยู่คนละชั้นกับผม หนักสุดคือตามผมไปทำงานในที่ที่ผมทำงานด้วย เหมือนแบบผมมาทำงานกับทาง พี่อั๋น เขาก็ไปสมัครเป็นลูกน้องพี่อั๋น เพื่อที่จะรู้ว่าวัน ๆ หนึ่งเราทำอะไรบ้าง”

คิดถึงแต่เรื่องของการสร้างวัดเครียดจนตัวเองป่วย ?

“ผมเครียดโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวผมจะมีอาการคือ ตี 1 ผมหายใจไม่ออกแล้วผมก็ขับรถไปโรงพยาบาล 1 เดือนผมเช้าโรงพยาบาล 4 รอบแล้วร่างกายบอกตัวเองว่าไม่เป็นอะไร มันสู้ได้ เราคือ ปัสสาวะเป็นเลือด ถ่ายเป็นเลือดตัวเริ่มดำผอมแล้วผมรู้สึกว่าผมหายใจไม่ได้แล้วคิดว่าไม่รอดแล้วเราก็ทำการสั่งเสียทุกอย่างเลย”

9 ริว จิตสัมผัส 4

9 ริว จิตสัมผัส 2

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ ริว จิตสัมผัส ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน 31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo