Entertainment

เปิดภาพสุดท้าย ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ก่อนเสียชีวิต คู่ขวัญตำนานเพลง ไก่จ๋า ไปเยี่ยมที่ รพ.

เปิดภาพสุดท้าย ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ก่อนเสียชีวิต ไก่ ปริศนา คู่ขวัญตำนานเพลง ไก่จ๋า ไปเยี่ยมที่ รพ.

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ปิยะ ตระกูลราษฎร์ เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 68 ปี ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 พ.ย.) หลังป่วยโรคมะเร็งและรักษาตัวมาอย่างยาวนาน นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิง วงการเพลง รวมถึงวงการมวย ที่ต้องสูญเสียบุคลากรมากฝีมือ ที่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักแต่งเพลง และนักพากย์มวยชาวไทย และงานแต่งเพลงลูกทุ่ง โดยเฉพาะเพลง ไก่จ๋า

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 9
เปิดภาพสุดท้าย ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ก่อนเสียชีวิต คู่ขวัญตำนานเพลง ไก่จ๋า ไปเยี่ยมที่ รพ.

ล่าสุด ทางด้าน นักร้องหมอลำ นักแสดงดัง ไก่ ปริศนา หรือ ปริศนา วงศ์ศิริ ตำนานคู่ขวัญจากเพลง ไก่จ๋า ก็ได้ออกมาแสดงอาลัยต่อการจากไปด้วยภาพสุดท้ายแห่งชีวิต ขณะที่เธอเดินทางไปเยี่ยม ปิยะ ที่กำลังป่วยนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมภาพสัมภาษณ์จากรายการคุยแซ่บโชว์ เมื่อครั้งที่ ปิยะ ยังแข็งแรงและไปออกรายการร่วมกัน ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ หมู กิตติศักดิ์ เจ้าของห้องบันทึกเสียงจาตุรงค์ เผยว่า ตำนานเพลง ไก่จ๋า นี่มาจากเรื่องรักของ ปริศนา วงศ์ศิริ กับ ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ตำนานนี้ผ่านมา 30 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นเขาจึงแต่งเพลงชื่อว่าไก่จ๋า ให้ สายัณห์ สัญญา นำไปร้อง จนโด่งดังทั่วประเทศ

@fanclubmomkai อาลัยอาปิยะตระกูลราษฎร์🙏🏻🤍 #ปิยะตระกูลราษฎร์#ปริศนาวงศ์ศิริ #ไก่จ๋า #ไก่ปริศนา #หนึ่งปีที่ทรมาน ♬ เสียงต้นฉบับ – FANCLUBMOMKAI 🐣

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 3

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 5

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 2

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 4

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 6

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 10

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 1

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 8

7 ปิยะ ตระกูลราษฎร์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo