Entertainment

เปิดคลิปแรก หมอสอง วินาทีได้รับอิสรภาพ หลังถูกลักพาตัว 25 วัน แสนทรมาน

หมอสอง เผยคลิปแรกที่ถ่าย หลังได้รับอิสรภาพ จากเหตุการณ์ถูกลักพาตัว นาน 25 วัน แสนทรมาน ตอนนั้นดีใจอย่างบอกไม่ถูก

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ในชีวิตของ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง แพทย์ศัลยกรรมชื่อดังของประเทศ และเจ้าของเพจ หมอสองท่องโลก รวมถึงเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หมอสองได้ออกเดินทางคนเดียวไปท่องเที่ยวหลายประเทศแถบภูมิภาคเอเชียใต้และแอฟริกา และถูกคนร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่นานถึง 25 วัน จนเจ้าตัวคิดว่าจะไม่รอดชีวิตกลับมาแล้ว

8 หมอสอง นพรัตน์ 5

ล่าสุด หมอสอง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dr_nopparat เผยคลิปวินาทีที่ตนเองได้รับอิสรภาพ พร้อมข้อความว่า “คลิปแรกที่ถ่าย หลังถูกปล่อยตัว ขับรถออกมา ฟ้าเริ่มสาง ถนนใหญ่ขึ้น ใจชื้น คิดว่าน่าจะปลอดภัยแน่แล้ว ดีใจอย่างบอกไม่ถูก วันที่รอคอย #หมอสอง #ถูกลักพาตัว 25 วัน แสนทรมาน #ประเทศมาลี ผู้ร่วมชะตาชีวิต เซตดูและยาคูบ้า บันทึกในความทรงจำ (ขออนุญาตแล้วก่อนโพสต์)”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีใจกับพี่หมอด้วยจริง ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ไปเนาะ เป็นอุทาหรณ์ให้อีกหลายคนด้วยค่ะ , คนขับตั้งใจขับมาก เหยียบสุดเท้าเลยในใจคงคิดรีบ ๆ ไปให้พ้น ๆ ตรงนี้ เราต้องรอดดีใจที่คุณหมอปลอดภัยนะคะ , คุณหมอ บุญเยอะมากค่ะ หลังจากนี้ต้องระวังมาก ๆ นะคะ , ดีใจด้วยกับคุณหมอด้วยนะคะ ต้องเชื่อเรื่องบุญกุศลจริง ๆ ค่ะ และชื่นชมแฟนคุณหมอเก่งมากช่วยจนปลอดภัย , รู้สึกโล่งใจยังไงบอกไม่ถูก เมื่อเห็นคลิปคุณหมอ แค่เราขับหลงทางหาทางออกไม่เจอยังใจหาย ดีใจที่คุณหมอปลอดภัยกลับมานะคะ

คลิปจาก IG : @dr_nopparat

8 หมอสอง นพรัตน์ 2

8 หมอสอง นพรัตน์ 3

8 หมอสอง นพรัตน์ 4

8 หมอสอง นพรัตน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo