Entertainment

ลุ้นคืนดี! จับตาคู่รักคนดัง มีโอกาสรีเทิร์นสูง หลังแยกทาง..จากความต่างทางสังคม

ลุ้นคืนดี! ดีเจภูมิ เผยมีโอกาสรีเทิร์น นุช จิตภักดี อดีตแฟนสาว หลังแยกทาง..จากความต่างทางสังคม วันนี้เปลี่ยนไปแล้ว เป้าหมายกลับมาตรงกัน ใกล้กว่าเดิมขึ้นเยอะมาก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า กับ นุช จิตภักดี สารโพธิดา อดีตพริตตี้สาว ที่คบกันมาประมาณ 2 ปี ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน และลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้อง ไม่ได้มีมือที่ 3 และไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่พอมาถึงจุดหนึ่งมองเป้าหมายแตกต่างกัน ทำให้การเดินของคนสองคนต้องแยกกัน เพราะไม่อยากไปรั้งกันไว้ แต่ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจกลับมาเจอกันใหม่ก็ได้

7 นุช จิตภักดี ดีเจภูมิ 4

ดีเจภูมิ เผยมีโอกาสรีเทิร์น นุช จิตภักดี เป้าหมายกลับมาตรงกันแล้ว

ล่าสุด ในช่องยูทูบ DJ Poom ของ ดีเจภูมิ ก็ได้เปิดใจถึงความรักนี้อีกครั้ง “คนจิ้นให้กลับไปคืนดีนุช เราเคยเป็นแฟนกัน แล้วเราออกคลิปขอแยกทางไปทำงานตามฝันของเราก่อน ปัญหาหลักของเราก่อนหน้านี้เรามาจากสังคมที่แตกต่างกันมาก จนเราไม่รู้จะคุยอะไรกัน จนเราไม่รู้จะคุยอะไรกัน ผมจะถามเขาเสมอว่า นุชอยู่กับแฟนเก่าแล้วคุยอะไรกัน ผมเป็นพวกซีเรียสจัด นักธุรกิจจ๋า นั่งกินข้าวกับพ่อแม่ผมเขาก็จะคุยเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง ตลาดหุ้น ซึ่งในวันแรก ๆ ที่นุชอยู่เขาอึดอัดมาก ผมก็ทำยังไงเขาไม่มีความสุขเหรอ แต่พ่อแม่ผมรักเขามากนะ พ่อแม่เขาก็รักผมมาก”

“ผมบอกตอนที่เราเลิกกันว่าวันหนี่งเราจะโต ทางของเราอาจจะห่างกันไป แต่วันหนึ่งเราอาจจะขึ้นมาเจอกันข้างบนก็ได้ แล้วผมว่ามันใกล้จะถึงวันนั้นแล้ว ความคิดผมมันเปลี่ยนไปทุกวัน จากวันนั้นที่เราเลิกกันจนถึงวันนี้ ผมกับนุช ผมคิดว่าโอกาสคืนดีมันสูงขึ้นมาเยอะมาก วันนั้นทุกอย่างเหมือนไปได้ดี แต่เราทะเลาะกันเยอะ เราไม่ค่อยเข้าใจกันเยอะ เชื่อไหมตอนนั้นคุยกับนุชทุกวันเรื่องเดียวเลยคือทำไร่ยังไง ทำร้านอาหาร ขายของออนไลน์ ผลผลิตยังไง ผมไม่เข้าใจว่าเขาอยากให้ผมคุยเรื่องอะไร สมัยนั้นเขาบอกจะคุยเล่น ๆ กับแฟน ตลกกวน-ีน คุยตลกกวน-ีนอะไรผมไม่เข้าใจ”

7 นุช จิตภักดี ดีเจภูมิ 3

ด้าน นุช ก็บอกว่า “เหมือนเขาให้นุชไปสร้างความมั่นใจตัวเอง เหมือนนุชไม่มีความสุขแน่ ๆ เหมือนคุยกันไม่ค่อยจะได้ พอกลับไปอยู่บ้าน ไปทำไร่ได้เข้าใจการทำงาน มั่นใจในตัวเองมากขึ้นว่า ฉันพร้อมที่จะคุยเรื่องที่เธอจะคุยแล้ว”

ดีเจภูมิ ยังบอกด้วยว่า “คำนี้มันตอบเหมือนดาราไปหน่อย แต่ผมไม่เคยมองตัวเองเป็นดารา ทุกอย่างมันไม่มีอะไรแน่นอน แต่เรารู้สึกว่าเราใกล้กันมากขึ้น เดินไปในทางเดียวกันมากขึ้น เป้าหมายที่อยู่ด้วยกันมันไปด้วยกันได้”

7 นุช จิตภักดี ดีเจภูมิ 1
7 นุช จิตภักดี ดีเจภูมิ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo