Entertainment

แฟนดาราดัง รวยจนโดนแขวะ ฝ่ายหญิงสวนแซ่บ ๆ ปีที่แล้วจ่ายภาษีไป 1,500 ล้าน!

พีท กันตพร หวานใจ แก้มบุ๋ม ปรียาดา รวยจนโดนแขวะ สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง ฝ่ายหญิงสวนแซ่บ ๆ ปีที่แล้วจ่ายภาษีไป 1,500 ล้าน ไม่ร้องน้าาาา!

สร้างความฮือฮาไม่น้อยก่อนหน้านี้ สำหรับดาราสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ และได้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันเข้าปีที่ 4 แล้ว ด้วยการพาไปบุกบ้านและดูรถหรูสุดหวงมูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 4

พีท กันตพร แฟนแก้มบุ๋ม ปรียาดา รวยจนโดนแขวะ ฝ่ายหญิงไม่ทน สวนกลับแซ่บ

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ แก้มบุ๋ม กับแฟนหนุ่มแล้ว แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตคอมเมนต์แขวะในทำนองว่า “สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง” ซึ่ง แก้มบุ๋ม ก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปตอบกลับทันทีว่า “ไม่ร้องน้าาาา เพราะเค้าจ่ายครบถูกต้องบริษัทเค้าเป็นมหาชนไม่น่าจะต้องกลัวอะไรนะคะ เสียภาษีไม่ใช่แค่หลักล้านแต่เป็นสิบล้านค่าาาาาาาา…อิอิ ขอบคุณที่ห่วงพี่พีทนะคะ”

ก่อนจะตอบกลับเพิ่มเติม หลังจากที่ไปสอบถาม พีท มาแล้วว่า “ไม่ ๆ ขอแก้ใหม่ไปถามพี่พีทมาภาษีปีที่แล้วบ้านพี่พีทจ่ายไป 1,500 ล้าน ปีนี้จ่ายไปแล้วครึ่งปี 830 ล้าน อันนี้คือภาษีค๊าฟฟฟที่จ่ายไป…แหะ ๆ อิอิ หุหุ” ขณะที่ พีท เองก็ได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ” และยังคอมเมนต์ใต้คลิปอีกว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูและคอมเมนต์นะครับ”

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 1

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 11

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 7

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 10

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 5

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 9

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 2

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 3

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 6

2 พีท กันตพร แก้มบุ๋ม 8

คลิปจาก kambum

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo