Entertainment

ต่าย อรทัย ยืนยันเอง วิน วิลเลียม เศรษฐีลาว คู่จิ้น เบลล่า ราณี แท้จริงเป็นใคร?

ต่าย อรทัย เอ่ยปากชม วิน วิลเลียม เศรษฐีลาว คู่จิ้น เบลล่า ราณี ประทับใจหลังได้ร่วมงาน เป็นคนจริงจัง จนทำให้มีทุกวันนี้

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มตี๋หล่อ วิน วิลเลียม (Win William) นักธุรกิจชาวลาว และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง หลังมีภาพร่วมเฟรมนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาวด้วยกัน จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ต่างก็ชื่นชมความน่ารัก โดยเฉพาะรอยยิ้มที่มีความคล้ายกันเป็นมาก หลายคนจิ้นกันหนักหน่วง ถึงขั้นลุ้นให้สานสัมพันธ์สนิทกันมากขึ้นด้วย

5 วิน วิลเลียม ต่าย อรทัย 3

ล่าสุด (30 ก.ย.) ลูกทุ่งดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่เพิ่งมีโอกาสได้เดินทางไปร่วมงานกับ วิน วิลเลียม เป็นครั้งแรก ที่ สปป.ลาว และมีโอกาสได้ติดตามไลฟ์สไตล์ในโซเชียลของอีกฝ่าย โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า “น้องวินรู้จักเราจากการที่คุณพ่อ คุณแม่ ฟังเพลงเรา แล้วเขาก็ใช้เพลงของพี่ต่ายเป็นแรงบันดาลใจ เท่าที่ได้สัมผัส และติดตามไลฟ์สไตล์ เขาเป็นคนที่ตั้งใจจริงมาก ใช้วิกฤตในช่วงโควิด เดินตามฝันของตัวเอง ลงมือเอาจริงเอาจัง ลองผิดลองถูก ผ่านการเรียนรู้มาโดยตลอด จนมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง”

“ซึ่งจริง ๆ เขาก็มีผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับคนไทยหลายแบรนด์แล้ว แต่ที่ สปป.ลาว น้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูป ถือเป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกของที่นั้นเลยทีเดียว เราเองก็ดีใจได้รับโอกาสไปร่วมเปิดงานสินค้าของน้อง ที่ สปป.ลาว ในครั้งนี้ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ ซึ่งน้องเองก็ได้ขอบคุณตลอดอยู่ตลอดเวลา”

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 10

ก่อนหน้านี้รู้จัก วิน มาก่อนไหม ?

“ถ้าส่วนตัวต่ายไม่ได้รู้จักน้องวิน แต่เราก็ตามโซเชียลของเขาตลอด ก็จะตามการสู้ชีวิตของเขา แล้วน้องก็จะถามย้ำ ตอนที่ไปรับที่สนามบินว่า พี่ต่ายรู้จัก พิมรี่พาย ไหม ต่ายก็จะตอบว่ารู้จักสิ พอดีที่ประเทศไทยเขาดังอยู่แล้ว เขาก็เป็นคนหนึ่งที่สู้ชีวิตเหมือนกัน เขาก็บอกว่าผมไม่ต่างจาก พิมรี่พาย เลย ผมก็สู้ชีวิตแบบนั้น แล้วผมก็ใช้วิกฤตโควิด สู้ตามความฝัน เราก็บอกว่าสู้ ๆ ก็นั้นล่ะค่ะ เราติดตาม และก็มีโอกาสได้พูดคุยในช่วงวันที่น้องเปิดโอกาสให้เราไปร่วมงาน”

คนอยากรู้ว่า วิน คือใคร ?

“น้องวินก็เป็นคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในยุคนี้เลยนะคะ ทุกวันนี้ด้วยความที่ถ้าเราอยู่ในสื่อโซเชียล และก็ตั้งใจจริงในทุกเรื่อง เท่าที่เห็นน้องตั้งใจจริง แล้วก็มีคนเทนต์เป็นของตัวเอง มีทีมงานที่เขาสู้มาโดยตลอด ลองผิดลองถูก ทำคอนเทนต์โซเชียล มีทุกช่องทาง แล้วก็เป็นคนที่มีหัวในเรื่องของธุรกิจอยู่แล้ว แล้วเขาก็ลงมือทำจริงจัง คิดว่าเขาน่าจะเริ่มต้นจากตรงนี้ พ่อแม่ก็สู้ชีวิต เป็นข้าราชการ น้องก็ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ส่งเสียตัวเอง จนวันนี้มีวิกฤตโควิดเข้ามา แล้วเขาก็ใช้ประสบการณ์ที่เรียนมา สู้ในทุกทาง สู้จากที่มีทีมงานน้อย ๆ จนมีเยอะขึ้น หลายร้อยคน ก็คิดว่าการที่เขาลงมือและตั้งใจจริง ทำให้ สปป.ลาว เป็นที่รู้จัก พอสื่อโซเชียลถูกนำเสนออกไป ก็น่าจะเป็นช่องทางนี้ที่ทำให้น้องเป็นที่รู้จัก”

เป็นเศรษฐีลาว ?

“สู้มาขนาดนี้แล้ว น้องก็มีทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรง เราเห็นอายุยังน้อยมาก 20 ต้น ๆ เอง แต่ว่าเหมือนผู้ใหญ่มาก แล้วเขาก็จริงจัง เรารู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ผิดเลยที่ทุกวันนี้หลาย ๆ คนจะมองว่าเขามีทุกอย่าง หรือว่าจะอยู่ในระดับไฮโซ หรือมหาเศรษฐี ก็อาจจะเรียกแบบนั้นได้”

ภาพจาก : @win.william , @tai_orathai27

1 วิน วิลเลียม เบลล่า 3

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 12

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 9

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 5

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 1

11 วิน วิลเลียม คู่จิ้นเบลล่า 7

1 วิน วิลเลียม เบลล่า 10

1 วิน วิลเลียม เบลล่า 2

5 วิน วิลเลียม ต่าย อรทัย 1

1 วิน วิลเลียม เบลล่า 4

5 วิน วิลเลียม ต่าย อรทัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo