Entertainment

พระเอกหนุ่มทัก DM จีบนักร้องสาว แต่เขาไม่อ่าน ไร้ปัญหาอายุห่าง 9 ปี..คนนี้จริงจัง!

บอย ปกรณ์ กว่าจะมีแฟน ย้อนเล่าวันที่ยอมเปิดใจ พุ่งเข้าไปจีบ เฟย์ พรปวีณ์ ทัก DM ก่อน..แต่เขาไม่อ่าน จนถึงวันขอเป็นแฟน ไร้ปัญหาอายุห่าง 9 ปี และโมเมนต์แรกพบครอบครัว

พระเอกหน้าหนวด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้มาเล่าถึงเส้นทางการจีบ เฟย์ พรปวีณ์ มาเป็นแฟน ก่อนจริงจังถึงขั้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่อง One 31 โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3 บอย ปกรณ์ 1

บอย ปกรณ์ กว่าจะมีแฟน ทัก DM จีบ เฟย์ พรปวีณ์ แต่เขาไม่อ่าน ไร้ปัญหาอายุห่าง 9 ปี

ทำไมเฟย์ถึงเข้ามาในชีวิตได้ ?

บอย : ถ้าพื้นฐานความคิดผม ชีวิตคนเรามันจะสมบูรณ์ได้ต้องมีคู่ มีคนที่อยู่ข้าง ๆ วันนึงมีลูกคือชีวิตที่สมบูรณ์ละ ตอบโจทย์ทุกอย่าง ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรที่ทำให้ผมคิดว่าอยู่คนเดียวได้ ไม่เห็นจะเป็นอะไร สบาย อิสระด้วย เราไม่ต้องคอยเป็นห่วงใคร สุดท้ายแล้วมันก็วนเข้ามาว่าคนเราต้องมีคนที่อยู่ข้าง ๆ ด้วยอายุ ช่วงที่ผ่านมารู้สึกว่าถึงเวลาต้องเปิดให้ตัวเองมีเวลามากขึ้นกับเรื่องตรงนี้ เค้าไม่ได้เข้ามา ผมไปเข้าหาเค้าเอง

ทำไมถึงเป็นเฟย์ ?

บอย : จุดเริ่มต้นผมกับเฟย์รู้จักกันบ้างอยู่แล้ว คนทำงานในวงการอะเนอะ ที่เรารู้สึกว่าชอบเฟย์เราชอบความพอดีในตัวเค้า พอดีทุกอย่างทั้งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต การแต่งตัว การพูดจา เค้าเป็นคนกลาง ๆ

เริ่มจีบยังไง ?

บอย : พอเริ่มรู้สึกว่าตัวเองจะต้องเปิดตัวเองมากขึ้น เปิดใจไม่เยอะหรอก เปิดเวลามากขึ้น เคลียร์ทุกอย่างให้กับตัวเองมากขึ้น คนที่พูดข้างหูอยู่ตลอดคือแม่ แม่อยากให้มีแฟน เค้าอยากอุ้มหลาน ก่อนไปถึงตรงหลานก็ต้องมีแฟนก่อน เค้าอยากให้เรามีคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เราเป็นคู่คิดเรา คนที่เราให้คำปรึกษาได้ เรารู้สึกว่าอายุเท่านี้แล้วจะรอใครเข้ามาก็ยากนะ มันมาในจังหวะที่พอเหมาะพอเจาะ

3 เฟย์บอย 8

DM ไปหาเค้า ?

บอย : ใช่ รู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นมีไลน์ มีเบอร์ แต่เราฟอลโลอินสตราแกรมซึ่งกันและกัน เราคิดว่าต้องพุ่งเข้าหาใครเองแล้วแหละ จะมารอไม่ได้หรอก ถ้าจะเข้าเราต้องชัดเจนไปเลย เดี๋ยวนี้คนชอบความชัดเจน รู้จักอยู่แล้วก็ทักไปเลยแล้วกัน บอกว่าพี่บอยเองนะ

ประโยคแรกที่คุยกับเฟย์ ?

บอย : ประโยคนั้นผมนั่งอยู่กับมันประมาณครึ่งวันเหมือนกันนะ เกลามัน คร่าว ๆ ได้ 5-6 บรรทัด มีทักทายไปก่อนทำนองบอกเค้า ว่าเราอยากทำความรู้จักกับเค้าให้มากขึ้น เค้าอย่าเพิ่งตกใจนะที่ทักมา ซึ่งเค้าเองไม่ต้องอึดอัดใจ ถ้าไม่สะดวกบอกเราได้เลย เค้าไม่อ่าน เราเลยมีอีกช่องทางนึงทวิตเตอร์ เค้าก็ยังไม่อ่าน จนวันนี้เค้าก็ยังไม่อ่าน เราเลยลบในไอจีออก แล้วส่งใหม่ให้มันเด้งขึ้นไปที่หน้าเค้าใหม่ เค้าก็อ่านครับ พอเค้าอ่านเค้าก็บอกโอเค ลองค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป

รู้สึกยังไง ?

บอย : ก็ดี โอเคอย่างน้อยด่านแรกเราก็ไม่ทำให้เค้ากลัวหรือตกใจ อันนี้คือสิ่งที่เรากลัวนะ เพราะคนแบบ บอย ปกรณ์ ทักมาดูจู่โจมหรือเปล่า เดี๋ยวกลัว ที่ผมบอกเกลาประโยคนี้อยู่นานเพราะผมไม่อยากให้เค้ากลัวเวลาผมทักไป ก็คุยในอินสตราแกรมมาเรื่อย ๆ 2-3 อาทิตย์ได้ ตอนนั้นยังไม่มีเบอร์ แล้วก็ค่อยขอไลน์

3 บอย ปกรณ์ 4

ตัวจริงเวลาจีบผู้หญิงเป็นยังไง ?

บอย : ค่อยเป็นค่อยไป เขินมาก แต่ก่อนนี่ไม่ค่อยกล้าเลย ถ้าจะขยับไปจีบแล้วรู้สึกประหม่า พอมากับเฟย์ความเขินน้อยลงเรารู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วด้วย เรารู้สึกว่าเราต้องชัดเจน แสดงถึงความจริงใจให้เค้าเห็น

คุยโรแมนติกมั้ย ?

บอย : ไม่ได้โรแมนติกมาก แต่พูดด้วยความจริงใจ

ที่บ้านว่าไง ?

บอย : ไม่หวง พอบอกแม่ แม่เค้าก็ยิ้ม ผมกับเฟย์พอเริ่มมีไลน์ มีเบอร์กัน พอเราคุยโทรศัพท์กลางคืนเริ่มมีวีดีโอคอลบ้าง ผมใช้แอปเปิ้ลไอดีเกี่ยวกับของพัด (น้องชาย) เพราะว่าเราทำไม่เป็นโลว์เทค บางทีผมโทร. คุยกันอยู่พูด ๆ กันอยู่เสียงเฟย์หาย จังหวะนั้นคือพัดใช้แอร์พอต เสียงเฟย์ก็ไปเข้าที่หูพัด พัดก็คุ้น ๆ ว่าเสียงใครเพราะพัดรู้จักเฟย์อยู่แล้ว ตอนนั้นไม่บอกที่บ้าน ยิ่งเป็นน้องชายไม่คุยกันเรื่องนี้ เฟย์ก็กดวางก็ไม่มีอะไร แต่วันต่อมาพัดพูดที่โต๊ะกินข้าวนิดนึงว่า เมื่อคืนตอนกลางคืนมีใครใช้โทรศัพท์มั้ย มีเสียงใครไม่รู้มาเข้าที่หูเค้า เราก็เงียบ ๆ นิ่ง ๆ ผ่านไปอาทิตย์นึงผมคุยกับเฟย์สายหลุด เฟย์โทร. กลับมามันไปเด้งที่เครื่องพัดอีก ผมก็นิ่ง ๆ อีก จนสุดท้ายผมเฉลยเองว่ามันคือเสียงเฟย์

บอกแม่ว่าคุยกับเฟย์ ?

บอย : แม่บอกเหรอ ๆ คนนี้รู้จัก ไหนขอดูไอจี กว่าเฟย์จะเจอแม่ก็ซักพักนึง ช่วงนั้นมันโควิดพอดี มีเคยเจอเพราะว่าเฟย์ไปถ่ายงานที่สตู แม่ไปดูเลยได้เจอกัน พอเค้ารู้ว่าเราคุยกับใครเค้าก็บอกดีแล้ว มีคนคุยด้วย คุยกับเค้าดี ๆ นะ

3 บอย ปกรณ์ 2

เจอกันวันแรก ?

บอย : วันนั้นพามาทานข้าวด้วยกัน มากันหมด เฟย์เค้ารู้จักกับพัดอยู่แล้ว ก่อนจะเจอเค้าเจอกับวันใหม่แล้ว เค้าจะคุ้นชินบ้างเล็กน้อย พามาเจอแม่ แต่ถ้าถามความรู้สึกผม ผมรู้สึกดี เพราะว่าเฟย์เค้าเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เฟย์เค้าเข้ากันได้ดี เรื่องครอบครัวผมให้ความสำคัญอันดับ 1 ถ้าคนที่อยู่ข้าง ๆ ผมก็อยากให้เข้ากับครอบครัวผมได้ดี เค้าเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี

เพื่อนสนิทในวงการมีใครรู้มั้ย ?

บอย : ไม่มีใครรู้ ผมรู้สึกว่าทุกคนน่าจะรู้พร้อม ๆ ข่าว เกรท วรินทร รู้บ้างนิดหน่อย

ขอเป็นแฟนที่ร้านอาหาร ?

บอย : ผมเป็นคนที่ไม่พิธีรีตรองอะไร ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ชอบเตรียมตัวมาก เตรียมตัวแล้วตื่นเต้น แล้วมันจะคาดหวัง ที่ผมขอเฟย์เป็นแฟน ผมซื้อกลับบ้านนั่งรอเบอร์เกอร์ด้วยกัน ต่างคนต่างไม่เล่นมือถือนั่งคุยกันทั่ว ๆ ไป ผมรู้สึกว่าจังหวะนี้แหละก็ขอ พูดโต้ง ๆ ขึ้นมาเลย ว่าเป็นแฟนกันมั้ย ไม่มีเกริ่นด้วย เค้าก็มีอึ้งไปนิดนึงตรงนี้เลยเหรอ ตอนนี้เลยเหรอ มันก็ผ่านกระบวนการกลั่นกรองในหัวผมมาสักพักนึงแล้ว ว่ามันถึงระยะเวลาที่พอเหมาะพอควรแล้ว เค้าก็โอเคครับ

3 บอย ปกรณ์ 3

อายุห่างกันกี่ปี ?

บอย : 9 ปีครับ ไม่เคยมีอุปสรคเรื่องอายุเลย เค้าก็โตแล้ว คุยกันประมาณปี ถ้าเป็นแฟน 4 เดือนได้ครับ

ในหัวมีภาพงานแต่งมั้ย ?

บอย : เพิ่งคบกันมันก็ไกลไป คบกับเฟย์เราจริงจังผมก็มองยาวอยู่แล้ว ถ้าคู่กันไปเรื่อย ๆ อย่างนี้ ผมก็มองยาวอยู่แล้ว

อยากบอกอะไร ?

บอย : ดีใจที่ได้รู้จักกับเฟย์ ขอบคุณที่ตอนแรกเปิดโอกาสให้ผมได้เข้าไปทำความรู้จัก หวังว่าเราจะรู้จักกันยังงี้ค่อย ๆ ปรับค่อย ๆ จูน ให้เรารู้จักกันอย่างนี้เดินไปด้วยกันยังงี้ไกล ๆ ไปเรื่อย ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo