Entertainment

โฟร์ ศกลรัตน์ โสด 100 % รับทั้งน้ำตา เลิก ธามไท แม้ใจยังรัก..แต่หมดโอกาสรีเทิร์น

โฟร์ ศกลรัตน์ น้ำตาไหล เผยสาเหตุเลิก ธามไท จบรัก 7 ปีด้วยดี แม้ใจยังรัก..แต่หมดโอกาสรีเทิร์น

ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักเลิกเงียบในช่วงที่ผ่านมา หนึ่งในคู่รักคนดังที่ขาเผือกจับตาไม่น้อย คือคู่ของ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กับหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่คบหาดูใจกันมา 7 ปีแล้ว หลังไม่เห็นอัปเดตอะไรด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ ทั้งโฟร์ และธามไท ก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเอง ว่าสถานะสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไรกันแน่…?

4 โฟร์ ศกลรัตน์ 3

ล่าสุด (1 ต.ค.) ในช่องยูทูบ Four Sakonrut ของ โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ทำคลิปพร้อมแล้วที่จะตอบทุกคำถามที่ทุกคนสงสัย โดยเจ้าตัวได้เปิดใจยอมรับทั้งน้ำตาว่าเลิกรากับ ธามไท แล้ว แต่ยืนยันว่าจบกันด้วยดี

“ตอนนี้โฟร์โสด 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เลิกกับธามไทมาหลายเดือนแล้วนะคะ เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุ๊บปั๊บ มีการผ่านความคิดอะไรมาแล้ว มีการปรับเปลี่ยน มีการคุยกัน เลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี เรามองอนาคตกันยังไงบ้าง มีการพูดคุยกัน ว่าวันนี้สเต็ปของชีวิต โฟร์โตขึ้นมาอีกสเต็ปนึงแล้ว ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวัน ๆ เลยมาคุยกับธามว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตยังไงบ้าง มีแพลนอะไรบ้างไหม พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่าโอเค งั้นแยกย้ายไหมประมาณนี้”

4 โฟร์ ศกลรัตน์ 2

มีโอกาสคืนดีไหม ?

“น้ำตาจะไหล จะบอกว่า (ร้องไห้) โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่าจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด พอตัดสินใจเลิก และใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ให้เขาใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ถ้าเขารักเราและเรารักเขามากน่าจะปรับความเข้าใจกันใหม่ แล้วมันผ่านไป เดือนกว่า 2 เดือน มันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน ก็เข้าใจเหตุผลธามนะ ยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย จะไปทางไหนดี ก็ต้องปล่อยให้โฟร์ไปเจอคนที่พร้อมไปเจอคนที่ซัพพอร์ตได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันเลยไม่มีทางกลับมาคบหรือดีกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดเราก็คุยกันแล้ว โฟร์เองเอาให้แน่ใจก่อนถึงจะบอก รอให้ใจเรานิ่งแล้ว ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเราไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมาก ๆ”

ทุกวันนี้ยังคุยกันหรือเจอกันไหม ?

“ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ เป็นคนที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไป โฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย คอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธาม ส่วนเรื่องแมวก็อยู่บ้านธามไท ไม่ได้เจอน้องเลย คิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกับธามไทเรื่องจะแบ่งกันเลี้ยง เรื่องโฟร์กับธามจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องใดเลย เป็นปัญหาโฟร์กับธามเอง”

4 โฟร์ ศกลรัตน์ 4

คนอยากรู้ความสัมพันธ์กับ หน่อง ธนา สถานะคืออะไร ?

“โฟร์กับหน่อง เราเจอกันไม่กี่ครั้ง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ทุกครั้งที่มีการทำคอนเทนต์ร่วมกัน โฟร์ไม่ได้จีบหน่อง และหน่องก็ไม่ได้จีบโฟร์ ไม่มีทั้งวีดีโอคอล หรือแมสเสจ ส่วนโอกาสพัฒนาไม่รู้เลยเขาจะเข้ามารูปแบบไหน ถ้าพัฒนาก็อาจจะเป็นเพื่อนกันได้ ถามว่าเปิดหัวใจไหม ก็ใครจะเข้ามาแบบเพื่อนก่อน อย่ายิงตรงเข้ามาจีบ ค่อย ๆ ซึมเข้ามาในชีวิตได้”

มีคนมาจีบไหม ?

“ยังไม่มีนะ แต่คนที่เข้ามาคุยก็พอมีบ้าง”

ความรักในอุดมคติ ?

“ถ้าคนที่เข้ามาอยากให้ไลฟ์สไตล์ตรงกับเราได้มากที่สุด ออกไปทำกิจกรรม ทำงานเยอะ ๆ ผู้ชายที่เข้ามาขยันทำมาหากิน อยู่ด้วยกันแล้วซัพพอร์ตกัน”

4 โฟร์ ศกลรัตน์ 5
4 โฟร์ ศกลรัตน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo