Entertainment

นุ่น วรนุช ตอบแล้ว! สาเหตุไร้เงาสามี ต๊อด ปิติ ร่วมฉลองวันเกิด 42 ปี

นุ่น วรนุช ตอบชัดสาเหตุไร้เงา ต๊อด ปิติ ในวันเกิดอายุครบ 42 ปี เพราะสามีติดโควิด-19 ต้องฉลองกับเพื่อน ๆ  เผยไม่มีของขวัญเซอร์ไพรส์ ดีใจคนชมหน้าเด็กเหมือนสต๊าฟ ขอบคุณที่ยังอยากดูผลงาน

แม้จะเป็นที่ทราบกันดีว่าคู่ของนางเอกสาวซุป’ตาร์ นุ่น วรนุช กับสามี ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ให้แฟน ๆ ได้เห็นบ่อยนัก ยกเว้นแต่ในวาระพิเศษ อย่างเช่น วันเกิด หรือ วันครบรอบแต่งงานเท่านั้น ที่จะได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ กันสักที

1 นุ่น วรนุช 5

นุ่น วรนุช เผยสามีติดโควิด-19 ปีนี้ต้องฉลองวันเกิดกับเพื่อน ๆ แทน

แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปีของ สาวนุ่น ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาด ๆ กลับไม่มีภาพหรือโมเมนต์หวาน ๆ ฉลองกับคุณสามีเลย มีแต่โมเมนต์ที่อยู่กับก๊วนเพื่อน จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น…?

ซึ่งล่าสุด สาวนุ่น ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “วันเกิดก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะคะ เป็นอีกปีหนึ่งที่ตัวเลขเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังใช้ชีวิตทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ได้คิดว่าวันเกิดแล้วจะทำอะไรให้กับตัวเองบ้าง เป็นวันที่ได้อยู่กับเพื่อน ๆ”

“ส่วนคุณสามีเขาเป็นโควิด-19 ค่ะ (หัวเราะ) เซอร์ไพรส์มาก ก็เลยอยู่กับเพื่อน ๆ ค่ะ ไม่มีส่งของขวัญค่ะ ปกติทานข้าวกับครอบครัวค่ะ ปีนี้ก็ทานกับเพื่อน ๆ ค่ะ ไม่มีขอของขวัญ ไม่เคยรีเควสเลยค่ะ ให้อะไรก็รับหมด และไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง ก็ตามอายุค่ะ เป็นคนที่ดูแลตัวเอง เราก็มาสก์หน้าทุกวัน เราต้องดูแลตัวเอง”

“คนบอกหน้าเราเด็ก ก็ดีใจค่ะ แต่ที่มากกว่านั้นคือขอบคุณที่ทุกคนยังตามผลงานกันอยู่ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเวลาเราอายุมากขึ้น คนยังอยากดูผลงานเราอีกหรือเปล่า เป็นสิ่งที่เรารู้สึก เคืออายุมันเป็นเรื่องที่เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ตามวัยนะคะ การพักผ่อน ทำงานดึกมากๆ เราก็เหนื่อยนะ แต่ก็พยายามออกกำลังกายบ้าง ถามว่าต้องมีวินัยขนาดไหน จริง ๆ ไม่ได้ขนาดนั้นนะ เราก็เป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอล์เท่าไหร่ ก็เป็นสิ่งที่ช่วย”

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

1 นุ่น วรนุช 1
1 นุ่น วรนุช 2
1 นุ่น วรนุช 3
1 นุ่น วรนุช 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo