Entertainment

ต๊ะ นารากร สรุปสั้น ๆ คำเดียว เผย 3 ภาพเหตุการณ์ #แบนลีน่าจัง คุกคามพระเอกหนุ่ม

ต๊ะ นารากร สรุปสั้น ๆ คำเดียว ดราม่า #แบนลีน่าจัง คุกคามพระเอกหนุ่ม วอนสังคมตั้งสติให้ดี ชี้เหตุการณ์ 3 ภาพนี้ เราไม่ควรจะยอมให้เกิดขึ้นในสื่ออีกต่อไป

กลายเป็นประเด็นดราม่าระอุไปทั่วทั้งโซเชียล เมื่อแฟน ๆ และชาวเน็ตได้นพากันติดแฮชแท็ก #เเบนลีน่าจัง เพื่อวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ ลีน่า จัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ได้ไปไลฟ์ขายของร่วมกับ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง แต่กลับมีพฤติกรรมในเชิงคุกคามอีกฝ่าย ทั้งขอดมรักแร้ จิกหัว และดึงผมกลางไลฟ์

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 6

ต๊ะ นารากร สรุปสั้น ๆ คำเดียว เหตุการณ์ #แบนลีน่าจัง คุกคามพระเอกหนุ่ม

ล่าสุด (6 ก.ย.) พิธีกรดังแถวหน้าเมืองไทย ต๊ะ-นารากร ติยายน ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก นารากร OnAir พร้อมยก 3 ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขียนข้อความบรรยายว่า “ถ้าสังคมไม่ตั้งสติให้ดี เราจะต้องเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่ 3 ภาพนี้เราไม่ควรจะยอมให้เกิดขึ้นในสื่ออีกต่อไป

ภาพที่ 1 หญิงชุดเหลืองกำลังถลกเสื้อผู้ชายขึ้น ปากพูดว่า “แก้ผ้า” >> มีเสียงหัวเราะของคนหลังกล้อง

ภาพที่ 2 ผู้ชายมีสีหน้าลังเล อึดอัดใจ และมองไปทางคนด้านหลัง คาดว่าจะขอให้ช่วยตัดสินใจ หรือห้ามปราม แต่คนด้านหลังกลับหัวเราะ ในขณะที่หญิงชุดเหลืองพูดว่า “จะดมจั๊กกะแร้ไง เดี๋ยว fc ชั้นจะหาว่าชั้นตอแหล” มีเสียงคนด้านหลังหัวเราะ (อีกแล้ว)

ภาพที่ 3 หญิงชุดเหลืองหันไปถลกแขนเสื้อและก้มไปดมจั๊กกะแร้ หันกลับมาแสดงท่าลิงโลดใจ เสียงคนด้านหลังหัวเราะ “แม่ทำได้ไง แม่เริ่ดมาก”

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ต้นสังกัดของผู้ชายคนนี้ก็ออกแถลงการณ์ “ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด” มีเป็นหมื่นล้านคำที่อยากจะวิพากษ์เหตุการณ์นี้ แต่ขอสรุปคำเดียว >> เสื่อม”

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 5

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 2

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 3

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 4

9 ต๊ะ นารากร ลีน่าจัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo