Entertainment

ชาวเน็ตจวกยับ! ติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ดมรักแร้-หยุมหัว พระเอกซีรีส์วาย

ชาวเน็ตจวกยับ! ติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ดมรักแร้-หยุมหัว พระเอกซีรีส์วาย ชาวเน็ตก็แห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าการกระทำของลีน่าจัง ไม่เหมาะสม แถมยังดูเป็นการคุกคามทางเพศอีกด้วย

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วโซเชียลในขณะนี้ สำหรับ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ล่าสุดเธอได้ไปไลฟ์ขายของร่วมกับ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง แต่ทว่ากลับกลายเป็นดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของ ลีน่าจัง ที่จู่ ๆ ก็อยากขอดมรักแร้พระเอกหนุ่ม รวมถึงมีการจิกหัว ดึงผมกลางไลฟ์เลยทีเดียว จนพากันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง

ปกแบนลีน่าจัง

ชาวเน็ตจวกยับ! #แบนลีน่าจัง ดมรักแร้-หยุมหัว พระเอกซีรีส์วาย

ซึ่ง ลีน่าจัง กับยุ่น ได้มาไลฟ์สดขายของด้วยกัน แต่ทว่ามีบางช่วง บางตอนของการไลฟ์สดจู่ ๆ ลีน่าจัง ก็เกิดจะดึงเสื้อของพระเอกหนุ่มขึ้น แล้วกล่าวว่า “ไอ้ยุ่น มึงแก้ผ้า (มีเสียงกรี๊ดคนในไลฟ์) จะดมรักแร้ เดี๋ยว FC หาว่าฉันตอแหล 5,000 จะดมรักแร้ยุ่นไง แต่มัน 5,200 ไง (ยุ่นกล่าว แค่โชว์ ๆ ก็พอใช้ไหมครับ)” ยุ่นก็ได้ถกแขนเสื้อขึ้นเพื่อโชว์ แต่ระหว่างนั้นเอง ลีน่าจัง ก็ก้มลงไปดมรักแร้เต็ม ๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้เพียงแค่ยิ้มเจื่อน ๆ

นอกจากนี้แล้วยังมีนาทีสุดช็อกที่ทำเอาผู้ชม และแฟนคลับต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็คือนาทีที่ ลีน่าจัง และยุ่นสวมบทบาทหนึ่ง ลีน่าจัง ก็ได้ลุกขึ้น พร้อมกับดึงผม ดึงหัวยุ่น และพูดด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยทางด้านของยุ่นก็ดูตกใจ พร้อมกับเอามือปิดหน้าเท่านั้น จากกรณีดังกล่าวชาวเน็ตก็แห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าการกระทำของลีน่าจัง ไม่เหมาะสม แถมยังดูเป็นการคุกคามทางเพศอีกด้วย

ขอบคุณ : #แบนลีน่าจัง

แบนลีน่าจังmessageImage 1662441091528 แบนลีน่าจังmessageImage 1662441204089

แบนลีน่าจัง2

แบนลีน่าจัง1

แบนลีน่าจัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo