Entertainment

ต้นสังกัดแจง ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาสภาพจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง คุกคามทางเพศ

ต้นสังกัดแจง ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาสภาพจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง คุกคามทางเพศ เผยได้มีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อย

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วโซเชียลในขณะนี้ สำหรับ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ล่าสุดเธอได้ไปไลฟ์ขายของร่วมกับ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง แต่ทว่ากลับกลายเป็นดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของ ลีน่าจัง ที่จู่ ๆ ก็อยากขอดมรักแร้พระเอกหนุ่ม รวมถึงมีการจิกหัว ดึงผมกลางไลฟ์เลยทีเดียว จนพากันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง

ปกต้นสังกัดยุ่น

ต้นสังกัดแจง ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาสภาพจิตใจ

ล่าสุด (5 ก.ย.) Y.Entertainment ต้นสังกัดของ ยุ่น ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับว่าพระเอกหนุ่มจะพักรักษาสภาพจิตใจ “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นายภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพ และคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ทางตันสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้ ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหาย ในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน

ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปีนในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร” ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้ Y.Entertainment”

ขอบคุณ : Y.Entertainment

ยุ่น565000008678902

ยุ่น281684434 307940314844168 985927432399699249 n

แบนลีน่าจัง3

แบนลีน่าจัง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo