Entertainment

ไม่ปล่อยผ่าน! นักร้องดัง เคลียร์ด่วน ดราม่าผู้จัดฯ ด่าไล่หลัง ลั่น แค่หน้าเวทีตับจะพัง

ไม่ปล่อยผ่าน! จ๊ะ นงผณี เคลียร์ด่วน ดราม่าผู้จัดฯ ด่าไล่หลัง ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง ลั่น แค่หน้าเวทีตับจะพัง

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังจากที่เพจดังอย่าง คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรม ระบุ ‘ผู้จัดเอือม ด่าไล่หลัง ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง !!’ ว่าด้วยเรื่องการดูแลศิลปิน นักดนตรี ทีมงานซุป’ตาร์ ที่ผู้จัดหลายรายถึงกับเอือมระอา กับพฤติกรรมของเหล่าทีมนักดนตรีทีมนี้ เพราะเวลาจ้างนักร้อง แถมนักดนตรีทั้งวงมาแสดง นักดนตรีของนักร้องดัง เอ็นเตอร์เทนตัวเองแบบชนิดต้องออกกติกาว่า ผู้จัดต้องเตรียม เหล้า เบียร์ เครื่องดื่ม อาหารไม่อั้น ชนิดตายอดตายอยากมา 3 เดือน ถลุงงบผู้จัด คืนละไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาท

8 จ๊ะ นงผณี 5

เบียร์ต้องแน่น เหล้าต้องพร้อม อาหารสั่งมา 20-30 อย่าง กินกันแบบเปรมปรีย์ ปาร์ตี้เสร็จ ขึ้นเล่นแบบเมา ๆ เหมือนไม่เมาไม่ได้ฟิวส์ เล่นจบก็บรรเลงแอลกอฮอล์กันต่อ พฤติกรรมเยี่ยงนี้ ทำกันมาจนเป็นวัฒนธรรมขององค์กรของศิลปินและนักดนตรีค่ายนี้ ผู้จัดที่ดูแลไม่เปรมจุก ๆ ก็อย่าหวังจะได้คิวไปแสดงอีก ตกลงว่าค่าตัวก็แพงผิดมนุษย์แถมยังต้องผลาญงบเอนเตอร์เทนต์อีก ผู้จัดหลายคน ปาดเหงื่อ ถอดใจไปหลายคน

8 จ๊ะ นงผณี 3

ต่อมาเพจดังกล่าวก็ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า หลังจากเพจคนลูกทุ่งตีแผ่เรื่องราวของวงดนตรี Backup ศิลปินดัง ที่ถูกจ้างไปเล่นตามงานต่าง ๆ และไร้ความเกรงใจผู้จัดงานโดยการสั่งอาหารเหล้าเบียร์ อย่างไม่ลืมหูลืมตา งานนี้ดูเหมือนว่าสังคมจะโฟกัสไปที่สองพี่น้องสุดซี้ที่กำลังโด่งดังกับการรับงานคู่ จ๊ะ-เอม ถึงกับโดนสังคมถามว่าเป็นคู่นี้แน่ ๆ

กลางดึกที่ผ่านมา จ๊ะ นงผณี ต่อสายด่วน เคลียร์ดราม่าว่าไม่น่าใช่หนู เพราะเรื่องอาหารส่วนใหญ่จะมาทานกันเองข้างนอกหลังเลิกคอนเสิร์ต ส่วนเหล้าเบียร์นั้นแทบไม่ต้องดูแลหลังเวที เพราะหน้าเวทีมีแฟนคลับ ส่งให้ตลอดโชว์อยู่แล้วแต่หลังจากชาวโซเชียลโฟกัสไปที่ทั้งคู่โดยเฉพาะเอมที่ถูกครหาในประเด็นนี้ถึงกับอารมณ์เสียอย่างหนัก แอบกระซิบว่า วงดนตรีที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เป็นวงของ นักร้องคู่ แต่ไม่ใช่คู่ จ๊ะ – เอม

ก่อนที่ จ๊ะ นงผณี จะทำการแชร์โพสต์ดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ชัดแล้วเนอะ…โยงกันไปมั่ว ว่าเป็นวง จ๊ะเอม ย้ำค่ะ จ๊ะเอม แค่รับหน้าเวที ตับก็จะพังแล้วจ้า”

8 จ๊ะ นงผณี 4
8 จ๊ะ นงผณี 1
8 จ๊ะ นงผณี 2
8 จ๊ะ นงผณี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo